Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã bí mật ly hôn?

22/05/2018 21:49 GMT+7

Sau thời gian im hơi lặng tiếng từ vụ lùm xùm Lý Tiểu Lộ ngoại tình, mới đây lại có nguồn tin cho rằng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã bí mật ly hôn.

Ngày 20.5 (ngày tình nhân của cư dân mạng Trung Quốc) vừa qua, Giả Nãi Lượng đã thông qua trang cá nhân bày tỏ tình cảm với người hâm mộ với lời nhắn ngọt ngào: “5201314” (anh yêu em một đời một kiếp), hoàn toàn không đá động gì đến “bà xã” Lý Tiểu Lộ như những năm trước, khiến cư dân mạng suy đoán hôn nhân của hai người đã rạn nứt.
Thực tế, từ khi Lý Tiểu Lộ xảy ra vụ lùm xùm với raper PGOne kém 12 tuổi vào thời điểm tháng 1 năm nay, tài khoản của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã không còn sự tương tác, thậm chí cũng không chụp được hình ảnh hai người xuất hiện chung.
Cuộc hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng hiện đang rơi vào giai đoạn “chiến tranh lạnh” hay hai người đã bí mật ly hôn, là những thắc mắc mà cư dân mạng cũng như người hâm mộ của cặp đôi đang quan tâm.
Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bí mật ly hôn?1
Ngày 20.5 vừa qua, Giả Nãi Lượng đã bày tỏ tình cảm dành cho người hâm mộ: “5201314”, thay vì dành cho Lý Tiểu Lộ Ảnh: Weibo
Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bí mật ly hôn?2
Lý Tiểu Lộ và con gái Điềm Hinh năm nay 6 tuổi Ảnh: Weibo
Tuy nhiên, gần đây có nguồn tin cho rằng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã sớm ly hôn, chỉ vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như con gái Điềm Hinh 6 tuổi, nên cả hai không công khai việc ly hôn.
Việc ly hôn của các đôi vợ chồng thường vướng hai vấn đề khó khăn, một là tranh chấp tài sản, hai là giành quyền nuôi con, nhưng hai vấn đề này dường như đã được Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng giải quyết một cách ổn thỏa.
Nguồn tin cho biết thêm, Giả Nãi Lượng rời khỏi tổ ấm với đôi bàn tay trắng. Vì thế mấy tháng nay anh đã nhận 3 dự án phim, tích cực gầy dựng lại sự nghiệp.
Con gái Điềm Hinh được giao cho Lý Tiểu Lộ chăm sóc, và hai mẹ con luôn xuất hiện như hình với bóng, tình cảm mẹ con vô cùng khắng khít.
Vào Ngày của Mẹ (13.5) vừa qua, Lý Tiểu Lộ đã “khoe” được con gái Điềm Hinh làm cho bữa sáng. Xem ra, Lý Tiểu Lộ có thể không phải là người vợ tốt nhưng tuyệt đối là người mẹ tốt.
Vào giao thừa Tết Dương lịch 2018, giới săn ảnh ở Bắc Kinh đã phanh phui Lý Tiểu Lộ và raper PGOne cùng qua đêm. Khi scandal bùng nổ, Giả Nãi Lượng đã đơn phương đăng tải bức tâm thư thổ lộ tâm trạng suy sụp và sự bất lực trong cuộc hôn nhân với Lý Tiểu Lộ.
Ngoài ra, Giả Nãi Lượng còn nhiều lần nhắc đến nỗi đau lớn nhất của người đàn ông là “bị cắm sừng”, còn tự trách bản thân làm không đủ tốt mới khiến hôn nhân có tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.