Lý Tiểu Lộ chúc mừng sinh nhật chồng sau scandal ngoại tình

12/04/2018 16:15 GMT+7

Lý Tiểu Lộ chúc mừng sinh nhật ông xã Giả Nãi Lượng bằng một đăng tải ngắn gọn trên mạng xã hội nhưng cũng đủ để gây sự chú ý.

Trước tin đồn ly hôn sau lùm xùm ngoại tình, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ làm công chúng bất ngờ với động thái mới nhất. Theo đó, người đẹp sinh năm 1982 đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 34 của chồng bằng hình ảnh bánh kem vào đúng 0 giờ ngày 12.4 trên Weibo. Phải đến vài tiếng sau, ông xã của cô mới nhấn thích bài viết này.
Đây là tương tác trên mạng xã hội đầu tiên của đôi vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc kể từ khi bà mẹ một con bị tố có quan hệ ngoài luồng với rapper PG One kém 13 tuổi hồi đầu năm nay. Dù vậy, với việc nữ diễn viên 36 tuổi đăng vỏn vẹn cái bánh kem còn tài tử Vẫn cứ thích em chỉ phản hồi bằng nút “like” và không bình luận gì thêm, phần lớn cộng đồng mạng đều khẳng định sự quan tâm của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ dành cho nhau khá hời hợt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hy vọng cả hai sẽ “gương vỡ lại lành” sau sóng gió vừa qua.
Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật ngắn gọn cùng chiếc bánh kem của Lý Tiểu Lộ được Giả Nãi Lượng nhấn "like"
Song song đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng cặp diễn viên Hoa ngữ này khó mà giữ vững cuộc hôn nhân của mình bởi scandal của Lý Tiểu Lộ gây tổn thương quá lớn cho chồng. Còn nhớ khi sự việc mới phanh phui, các bên liên quan đều liên tục phủ nhận cho đến khi loạt ảnh bằng chứng được công khai… Sau đó, cả PG One và cặp sao phim Thần thám nội trợ đều không lên tiếng gì thêm. Giả Nãi Lượng còn bị bắt gặp suy sụp, uống rượu say mèm và ôm bạn bè bật khóc nức nở. Anh cũng đã hủy bỏ theo dõi Weibo và xóa hết ảnh chụp chung với PG One, rồi bỏ nhẫn cưới và rời khỏi nhà, như gián tiếp thừa nhận mọi chuyện.
Hiện truyền thông Trung Quốc đang âm ỉ tin tức Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đang xúc tiến ly hôn, nhưng đại diện hai phía đều phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.