Lý Thần tái mặt khi Phạm Băng Băng vấp ngã trên thảm đỏ

19/06/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Trên trang cá nhân, Lý Thần cho biết khoảnh khắc nhìn thấy ‘Nữ thần’ của lòng mình đột nhiên quỵ xuống như bị dọa đứng tim.

(iHay) Trên trang cá nhân, Lý Thần cho biết khoảnh khắc nhìn thấy ‘Nữ thần’ của lòng mình đột nhiên quỵ xuống như bị dọa đứng tim.

>> Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần
>> Lý Nhã Kỳ tiết lộ sự thật phía sau vẻ lung linh của Phạm Băng Băng

Lý Thần tái mặt khi Phạm Băng Băng vấp ngã trên thảm đỏ 1Phạm Băng Băng vấp ngã khi bước xuống bậc thang dù trong tay người tình
Cặp đôi hot của làng giải trí Hoa ngữ Lý Thần và Phạm Băng Băng trở thành điểm nóng tại LHP Quốc tế Thượng Hải 2015. Tại một sự kiện thuộc khuôn khổ LHP mới đây, cặp đôi còn thu hút nhiều sự chú ý bởi khoảnh khắc Phạm Băng Băng vấp ngã khi có bạn trai bên cạnh.
Mang giày cao gót bước xuống những bậc thang cuối, Phạm Băng Băng vấp phải mép thảm đỏ và khụy xuống. Lý Thần ngay lập tức quay lại đỡ người yêu với vẻ mặt hoảng hốt, trong khi Phạm Băng Băng cười tươi và tỏ ra "hạnh phúc ra mặt".
Sau cú ngã "ngoạn mục" của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên truyền kỳ, Lý Trần chia sẻ trên trang Weibo cá nhân: “'Nữ thần' đang đi rất bình thường đột nhiên quỳ xuống, doạ chết Trâu rồi (biệt danh Lý Thần)... Mái tóc xoã tung bay, em thật xứng đáng khi có nó". Phạm Băng Băng hồi đáp hài hước: “Mang hình cho mọi người xem em ngã một cách ngây ngốc như vậy, người đứng bên phải kia tối nay thực sự không cần quỳ vỏ sầu riêng sao?".
Các fan hài hước bình luận cú ngã của Phạm Gia là chiêu thử người yêu, trong khi nhiều người lên tiếng mong cặp đôi sớm hái quả ngọt.
Lý Thần tái mặt khi Phạm Băng Băng vấp ngã trên thảm đỏ 2Người đẹp họ Phạm mỉm cười khi vấp ngã trong tay tài tử Đường Sơn đại địa chấn
Lý Thần tái mặt khi Phạm Băng Băng vấp ngã trên thảm đỏ 3 Pham Băng Băng cho biết bạn trai là người chân thành, ấm áp
Lý Thần tái mặt khi Phạm Băng Băng vấp ngã trên thảm đỏ 5
Lý Thần tái mặt khi Phạm Băng Băng vấp ngã trên thảm đỏ 6Khoảnh Khắc hạnh phúc của Lý Thần và Phạm Băng Băng - Ảnh: Weibo

Nguyễn Thủy

>> Thiếu gia Văn Chương: 'Nói Quỳnh Chi bỏ đi vì tiền thì tội cô ấy'
>> Ồn ào chuyện tình Lý Thần - Phạm Băng Băng
>> Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần
>> Phạm Băng Băng, Lý Thần đã sẵn sàng chuyển đến sống chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.