Lý Thần mất một năm để 'cưa đổ' Phạm Băng Băng

16/06/2015 17:09 GMT+7

(TNO) Theo trang Jaynestars ngày 15.6, nam diễn viên Lý Thần đã phải mất một năm mới làm người đẹp họ Phạm 'xiêu lòng' và đồng ý làm bạn gái anh.

(TNO) Theo trang Jaynestars ngày 15.6, nam diễn viên Lý Thần đã phải mất một năm mới làm người đẹp họ Phạm “xiêu lòng” và đồng ý làm bạn gái anh. 
Lý Thần mất một năm để “cưa đổ” người đẹp Phạm Băng Băng - Ảnh: chụp màn hình JaynestarsLý Thần và Phạm Băng Băng - Ảnh: chụp màn hình Jaynestars
Phạm Băng Băng được biết đến với một hình ảnh mạnh mẽ và có phần “dữ dội” không chỉ trong các vai diễn trên màn ảnh mà cả trong đời sống. Tuy nhiên, trong khi theo đuổi nữ diễn viên xinh đẹp này, Lý Thần cho biết anh chỉ muốn đem đến cho cô sự che chở và cảm giác an toàn.

Phạm Băng Băng từng chia sẻ quan niệm của cô về tình yêu. Trong mắt cô, tình yêu đích thực chính là "có thể hy sinh cả cuộc đời mình cho người ấy".

Nam diễn viên Lý Thần cũng từng nói: “Người phụ nữ càng tài giỏi thì sẽ càng muốn được bảo vệ. Đừng bao giờ để cô ấy quá độc lập đến nỗi người ngoài phải cảm thấy thương hại”.

Lý Thần tuyên bố sẽ luôn ở cạnh Phạm Băng Băng khi có người đối xử không tốt với cô, và sẽ động viên bạn gái mỗi khi cô ấy cảm thấy cô đơn.

Trước đó, để bảo vệ nữ diễn viên họ Phạm, Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận chuyện Phạm Băng Băng là người thứ ba xen vào cuộc tình của anh và bạn gái cũ, nữ diễn viên Trương Hinh Dư. Anh còn chỉ trích tình cũ lăng nhăng và tuyên bố “cả đời này không muốn gặp lại cô ấy”.

Mới đây, tại một sự kiện ở Thượng Hải, mỹ nhân họ Trương đã “bóng gió” cho rằng người tình cũ của mình “giả tạo”. Khi được hỏi về chuyện lùm xùm vừa qua, cô lên tiếng: “Mọi người đều là trai chưa vợ, gái chưa chồng. Tôi nghĩ cũng nên trải qua vài cuộc tình thì sau này mới tìm được nửa kia đích thực. Tôi không thích sự giả dối. Rõ ràng là từng yêu nhau mà giờ lại nói như thể đều là người xa lạ. Như vậy giả tạo quá!".

Trước những tin đồn xung quanh chuyện tình tay ba giữa cô, Lý Thần và Trương Hinh Dư, Phạm Băng Băng vẫn luôn giữ thái độ im lặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.