Lý Thần lên án tình cũ, bảo vệ Phạm Băng Băng

02/06/2015 20:53 GMT+7

(TNO) Bạn trai của 'Võ Mị Nương' đã lên tiếng tố Trương Hinh Dư là người đã phản bội anh trước, đồng thời cũng phủ nhận thông tin Phạm Băng Băng là 'người thứ ba', theo trang China News ngày 2.6.

(TNO) Bạn trai của “Võ Mị Nương” đã lên tiếng tố Trương Hinh Dư là người đã phản bội anh trước, đồng thời cũng phủ nhận thông tin Phạm Băng Băng là “người thứ ba”, theo trang China News ngày 2.6.

Lý Thần lên án tình cũ, bảo vệ Phạm Băng BăngLý Thần và Phạm Băng Băng sang Tây Tạng làm từ thiện giữa “bão” tin đồn - Ảnh: chụp hình màn hình Tân Hoa xã
Vào ngày 29.5 vừa qua, cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình cảm với giới truyền thông và nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè cùng người hâm mộ.
Sau đó, bạn thân của Trương Hinh Dư, người yêu cũ của Lý Thần đã đăng tải trên trang cá nhân một bài viết dài lên án anh là “kẻ bạc tình”. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng Phạm Băng Băng là người đã “chen chân” làm tan vỡ mối tình Trương Hinh Dư - Lý Thần.
Trước thông tin này, vào ngày 1.6, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện qua lại với “Võ Mị Nương” trong khi đang trong mối quan hệ với mỹ nhân họ Trương. Anh chia sẻ: “Trước khi tôi và Tiểu Phạm (tên gọi thân mật của Phạm Băng Băng) quyết định đến với nhau, chúng tôi đều là những người độc thân”. Anh cũng khẳng định mình phát hiện “tình cũ” có mối quan hệ khác nên mới chia tay.
Nam tài tử cho biết anh lên tiếng vì không muốn những tin đồn tiếp tục làm tổn thương cũng như bôi nhọ danh dự Phạm Băng Băng. Anh cũng “cảnh cáo” tình cũ với những lời lẽ gay gắt, và hi vọng “cả đời này không còn dính dáng gì đến nhau nữa”.
Cuối cùng, Lý Thần chia sẻ anh sẽ “dùng sức lực cả đời” để bảo vệ người yêu hiện tại của mình. Cặp đôi vừa đáp chuyến bay đến Tây Tạng để làm từ thiện vào ngày 31.5 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.