Lý Thần công bố thời gian tổ chức đám cưới với Phạm Băng Băng

27/02/2018 17:15 GMT+7

Tối 26.2, trên trang fanpage của Lý Thần và Phạm Băng Băng đã xuất hiện dòng trạng thái mới, xác định thời điểm kết hôn của hai người.

Suốt 3 năm hò hẹn, mối tình “Thần - Băng” đã làm hao tốn nhiều bút mực của giới báo chí và dường như chuyện hò hẹn, cầu hôn, kết hôn của cặp đôi chưa bao giờ giảm nhiệt. Mới đây, trang fanpage của Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chia sẻ một bài phỏng vấn của Lý Thần trên tờ Vivi cùng với dòng trạng thái: “Chúc mừng….!!!”.
Hóa ra, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất của Lý Thần trên tờ Vivi, anh không chỉ chia sẻ về quá trình lần đầu tiên làm đạo diễn bộ phim Không thiên lạp, mà còn đề cập đến chuyện tình cảm với Phạm Băng Băng ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, Lý Thần còn công bố sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành “chuyện đại sự trong đời” vào 6 tháng cuối năm nay.
Suốt 3 năm hò hẹn, mối tình “Thần - Băng” đã làm hao tốn nhiều bút mực của giới báo chí
Trong thời gian 3 năm yêu nhau, không ít lần Lý Thần nhắc đến chuyện kết hôn, nhưng đây được xem là lần đầu tiên anh công bố thời điểm cụ thể đón Phạm Băng Băng về dinh.
Trước nguồn tin cặp đôi góp gạo thổi cơm chung, đông đảo giới hâm mộ đã bày tỏ niềm vui bằng những lời chúc mừng: “Quá hạnh phúc”, “Cảm giác phát điên mất”, “Niềm vui không thể kiềm chế”…
Ngày 25.2, Lý Thần đoạt giải Đạo diễn triển vọng (phim Không thiên lạp) tại Liên hoan phim Hoa ngữ quốc tế lần thứ 9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.