'Ly rượu mừng' của Đức Tuấn cán mốc triệu view sau hơn 1 ngày ra mắt

24/01/2019 18:26 GMT+7

Nhận tin vui ngay trước giờ tuyển Việt Nam thi đấu cùng tuyển Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup, Đức Tuấn hào hứng cho biết: "Một triệu view này sẽ được chuyển thành một triệu lời chúc đến các tuyển thủ trước giờ thi đấu"

Chỉ sau hơn một ngày phát hành, MV Ly rượu mừng của ca sĩ Đức Tuấn đã cán mốc triệu view, trở thành MV nhạc xuân đầu tiên của năm 2019 cán mốc triệu view.
Nhận tin vui ngay trước giờ đội tuyển Việt Nam thi đấu cùng đội tuyển Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup, Đức Tuấn hào hứng cho biết, một triệu view này sẽ được chuyển thành một triệu lời chúc đến các tuyển thủ trước giờ thi đấu. Và anh cũng mong sẽ được cùng người hâm mộ Việt Nam nâng “ly rượu mừng” thật sự khi trận đấu kết thúc.
Theo Đức Tuấn: “Dù kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tối nay ra sao, tôi vẫn tin rằng người hâm mộ bóng đá châu Á và thế giới sẽ có cái nhìn khác về tuyển Việt Nam. Trong MV Ly rượu mừng có một cảnh mà tôi rất tâm đắc, đó là cảnh “cá chép hóa rồng”. Đó là lời chúc mà tôi dành cho tất cả khán giả của mình và đặc biệt là cho đội tuyển bóng đá Việt Nam: Sẽ thật sự “hóa rồng” trong năm 2019”.
Ly rượu mừng là tuyệt phẩm xuân ca của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, được rất nhiều danh ca thể hiện suốt nhiều thập kỷ qua. Và đây là lần đầu tiên tuyệt phẩm này được đầu tư thành một MV hoành tráng với số tiền lên đến 2 tỉ đồng.  
Với sự giúp sức từ đạo diễn Thắng Vũ và giám đốc hình ảnh K'Linh, dù là một video ca nhạc nhưng Ly rượu mừng của Đức Tuấn mang màu sắc của một bộ phim ngắn nhiều hơn qua phần dàn dựng công phu với những cảnh quay đẹp mắt ở những địa danh nổi tiếng của TP.HCM. Bên cạnh đó là hình ảnh tái dựng những con đường xưa, những phiên chợ cũ, những ngày hội xuân truyền thống...
Tham gia trong MV Ly rượu mừng của Đức Tuấn còn có NSND Như Quỳnh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Ánh Tuyết, “bà Tưng” Huyền Anh, dàn người mẫu của Xuân Lan... và ba của nam ca sĩ quê An Giang này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.