Lý Quí Khánh đồng hành cùng Mâu Thủy thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

19/08/2017 13:51 GMT+7

Từ cảm tình khi cùng bắt tay hợp tác trong Đấu trường phong cách , Lý Quí Khánh đã chia sẻ cho người đẹp nhiều kiến thức, kinh nghiệm hữu ích chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp tới.

Trước khi gặp ứng cử viên sáng giá của Miss Universe 2017, nhà thiết kế 9X gần như không có chút ấn tượng nào về quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Thậm chí, cả hai còn không nhớ từng vài lần chạm mặt, chào hỏi nhau ở các sự kiện văn hóa giải trí.
Cả hai chỉ mới thân thiết cách đây hơn một tháng, khi cùng tham gia Đấu trường phong cách, cạnh tranh với team của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa - Phạm Hương, team của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Minh Tú.
Lý Quí Khánh chia sẻ kinh nghiệm cho Mâu Thủy ''chinh chiến'' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Lý Quí Khánh bật mí đúng ra anh đồng hành cùng một nữ diễn viên mình yêu thích nhưng do lịch làm việc không phù hợp, sự hợp tác này không thành. Thay vào đó, Lý Quí Khánh và Mâu Thủy được ''gán ghép'' với nhau dù không hề thân thiết.
Nhà thiết kế tiết lộ: “Theo ý tưởng chương trình, Khánh với đồng đội là một người đẹp phải cùng hợp tác tạo ra được một phong cách quyến rũ qua một kiểu tóc, một chiếc ví và một bộ sưu tập tạo thành xu hướng gây sốt với các tín đồ thời trang. Trong khi hai đứa chẳng thân thiết mà còn ít giao tiếp thì làm sao tìm được tiếng nói chung mà đấu nổi với hai team kia”.
Không chỉ riêng với Lý Quí Khánh mà ngay cả Mâu Thủy cũng bất ngờ với việc họ nhanh chóng kết thân. Nhà thiết kế kể điều tạo nên cảm tình của mình với người đẹp là cô không hề giận khi bị anh chê rất nhiều ở buổi gặp gỡ đầu tiên, bị chỉnh từ cách ăn nói, cách cười, đi đứng… nhưng Mâu Thủy không những không khó chịu mà còn rất chăm chú nghe lời khuyên của đàn anh.
Ngược lại, Lý Quí Khánh gây bất ngờ với Mâu Thủy khi có mặt ở trường quay từ 7 giờ sáng đến 12 giờ đêm, cô chia sẻ: “Làm việc suốt 15 tiếng mà anh Khánh vẫn nhiệt tình, còn pha trò mang đến tiếng cười giúp mọi người quên bớt mệt mỏi. Trước giờ, nghe tiếng anh ấy nhà giàu, cứ tưởng đi quay phải nhiều điều kiện yêu cầu, cả ê-kíp phục vụ, không ngờ lại rất dễ thương thân thiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.