Lý Quí Khánh buồn bã chúc mừng sinh nhật Quang Vinh

18/05/2016 08:06 GMT+7

(iHay) Nhân dịp sinh nhật 34 của Quang Vinh, Lý Quí Khánh đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ sau tin đồn rạn nứt bởi thời gian dài không xuất hiện bên cạnh nhau.

(iHay) Nhân dịp sinh nhật 34 của Quang Vinh, Lý Quí Khánh đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ sau tin đồn rạn nứt bởi thời gian dài không xuất hiện bên cạnh nhau.

Quang Vinh và Lý Quí Khánh từng là một trong những cặp đôi được yêu thích và ủng hộ 
Quang Vinh và Lý Quí Khánh đã đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động trong suốt 11 năm qua. Thậm chí, Lý Quí Khánh còn nhiều lần úp mở rằng mối quan hệ giữa anh và Quang Vinh thậm chí còn hơn cả tình yêu.
Tuy nhiên, thời gian dài vừa qua, Quang Vinh và Lý Quí Khánh không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước nữa. Bên cạnh đó, việc Quang Vinh và Lý Quí Khánh không còn là bạn bè của nhau trên trang Facebook cá nhân cũng làm rộ lên tin đồn cặp đôi tin đồn này đã “đường ai nấy đi” sau 11 năm.
Mới đây, Lý Quí Khánh lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Quang Vinh và gửi lời chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ sinh ngày 18.5.1982. Thế nhưng, khác với những lời chúc mừng sinh nhật thường thấy, lời lẽ của Lý Quí Khánh có vẻ buồn bã. Kết thúc đoạn chia sẻ, Lý Quí Khánh còn khiến người hâm mộ anh và Quang Vinh không khỏi đau lòng khi viết: "Em tin anh sẽ thành công và rất khỏe. Đôi khi chẳng cần thằng em trai này bên cạnh".
Bên cạnh những lời an ủi dành cho Lý Quí Khánh, không ít ý kiến cũng cho rằng chia sẻ mới đây của Lý Quí Khánh đã khẳng định mối quan hệ của anh và Quang Vinh đã thực sự rạn nứt.
Chia sẻ của Lý Quí Khánh trên trang Facebook cá nhân mới đây

 Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối đối với mối quan hệ đẹp của Lý Quí Khánh và Quang Vinh - Ảnh: chụp màn hình FBNV
Min Đô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.