Lý Nhược Đồng khoe cơ bụng săn chắc ở tuổi 47

11/04/2020 12:53 GMT+7

Không chỉ sở hữu thân hình mảnh mai mà Lý Nhược Đồng còn khiến bao người ngưỡng mộ khi trên gương mặt cô gần như chẳng có dấu hiệu của sự lão hóa.

Ngày 11.4, "Tiểu Long Nữ" được yêu thích nhất Lý Nhược Đồng đã đăng tải hình ảnh mới của cô trên Weibo cá nhân. Trong đó, diễn viên 47 tuổi khoe cơ bụng khoẻ khoắn, săn chắc không chút mỡ thừa khiến người hâm mộ phải ghen tỵ. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc của cô và xem Lý Nhược Đồng như động lực để tích cực rèn luyện sức khỏe trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19. Dù vậy, ngôi sao phim Thần điêu đại hiệp cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì khá gầy. Để đáp trả, Lý Nhược Đồng cho biết: “Nhiều người nói tôi quá gầy nhưng thực tế tôi rất mạnh mẽ".
Lý Nhược Đồng thể hiện sự quyết tâm trong việc giữ gìn nhan sắc, nét thanh xuân với chế độ ăn nghiêm ngặt. Ảnh: Weibo NV

Lý Nhược Đồng thể hiện sự quyết tâm trong việc giữ gìn nhan sắc, nét thanh xuân với chế độ ăn nghiêm ngặt

Ảnh: Weibo NV

Để có được thân hình như hiện tại, nữ diễn viên phải thực hiện các bài tập thể hình với cường độ cao và tuân theo một chế độ ăn nghiêm ngặt. Mỹ nhân sinh năm 1973 năng động với áo ngắn khoe khéo vòng hai khỏe khoắn cùng quần thể thao đơn giản, thoải mái. Ở tuổi 47, Lý Nhược Đồng ngày càng nhuận sắc và thường được fan gọi bằng những cái tên mỹ miều như "người đẹp không tuổi", "Tiểu Long Nữ đẹp nhất", "giai nhân tuyệt sắc". Cô không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, mà còn ghi điểm nhờ thân hình nuột nà, ngày càng gợi cảm. Lý Nhược Đồng có phong cách thời trang trẻ trung với váy ôm sát cơ thể, áo ngắn gợi cảm.
Cô thường xuyên giành thời gian để luyện tập các bài thể hình giữ gìn vóc dáng. Ảnh: Weibo NV

Cô thường xuyên giành thời gian để luyện tập các bài thể hình giữ gìn vóc dáng

Ảnh: Weibo NV

Lý Nhược Đồng sinh năm 1973, được biết đến nhiều nhất với vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 1995 do TVB sản xuất. Dù vai diễn Cô Cô đã được nhiều người đẹp thể hiện nhưng Lý Nhược Đồng vẫn được đánh giá là Tiểu Long Nữ thành công nhất trên màn ảnh và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và chỉ nhận những nhân vật phụ trong các phim như Hải đường kinh vũ yên chi thấu hay Trần tình lệnh nhưng cô vẫn được khán giả yêu mến, các thương hiệu chào đón với đời tư vắng bóng scandal và gương mặt tươi trẻ.
Lý Nhược Đồng gần đây đã thổ lộ mong muốn tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu và yêu thương cô để nương tựa ở tuổi U50.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.