Lý Nhược Đồng khoe ảnh hội ngộ Cổ Thiên Lạc

22/03/2018 12:39 GMT+7

Sau 23 năm, cặp Cô Cô và Quá Nhi của bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp gây sốt châu Á vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Lý Nhược Đồng khoe ảnh hội ngộ Cổ Thiên Lạc trên Weibo gây xôn xao cư dân mạng. Nhiều người không tiếc lời khen rằng dù đã là những diễn viên U50 nhưng nhan sắc của cả hai dường như chẳng bị thời gian khuất phục.
Hiện tại Lý Nhược Đồng trở lại thời độc thân sau khi chia tay mối tình 10 năm với đại gia Quách Ứng Tuyền vào năm 2017. Trong khi đó, tài tử Hồ sơ trinh sát 4 vẫn chăn đơn gối chiếc và ngày càng tiến xa trong sự nghiệp ở Trung Quốc.
Trước sự tái ngộ của họ, nhiều fan kỳ vọng cả hai sẽ tái ngộ trên màn ảnh Ảnh: Weibo
Trả lời phỏng vấn khi đóng vai khách mời trong phim 12 chú vịt vàng, Lý Nhược Đồng chia sẻ nhiều khán giả trông đợi cô và Cổ Thiên Lạc nên duyên vợ chồng nhưng "điều đó không thể xảy ra". Ngay cả trong sự nghiệp, họ cũng ít khả năng tái hợp trong một phim khác.
Lý Nhược Đồng lần cuối cùng xuất hiện trong bộ phim Never dance alone của TVB vào năm 2014. Khi tình yêu tan vỡ, cô trở lại làng giải trí, quay bộ phim Hồ điệp công mộ (2018), thủ vai chủ của ngôi mộ, người không bao giờ già và bất tử. Khán giả cũng thích thú khi thấy "Cô Cô" thể hiện lại hình ảnh Tiểu Long Nữ khi nhận lời đóng quảng cáo cho game Xạ điêu tam khúc. Tiếc rằng dự án này thiếu Cổ Thiên Lạc.
Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng được coi là phiên bản Dương Quá - Tiểu Long Nữ hoàn hảo Ảnh: Fanpage NV
Thần điêu đại hiệp (1995) đã mang hai diễn viên lên đỉnh cao danh vọng, được yêu mến khắp châu Á, song cặp đôi rất hiếm khi hội ngộ. Lý Nhược Đồng lý giải nếu cô bận rộn xây dựng cuộc sống bên bạn trai, ít đóng phim nữa thì "Cổ Tử" đã là diễn viên nổi tiếng, dự án nhiều không xuể. "Từ thanh niên gầy gò, trắng trẻo, anh ấy trở thành người đàn ông rắn rỏi, chín chắn, điềm đạm", người đẹp nhận xét. Cách đây vài năm, họ gặp lại nhau tại một phòng gym, vẫn thân mật gọi nhau "Cô Cô" và "Quá Nhi". Đoạn clip này được cư dân mạng rất thích thú.
Sau hơn 20 năm, Lý Nhược Đồng vẫn xinh đẹp và quyến rũ trong phim mới Ảnh chụp từ phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.