Lý Nhã Kỳ: Từ khách mời vòng ngoài thảm đỏ đến nhà tài trợ LHP Cannes

25/04/2016 15:59 GMT+7

(iHay) Mỗi lần bước chân trên thảm đỏ LHP Cannes, vai trò của Lý Nhã Kỳ lại nâng lên một bậc.

(iHay) Mỗi lần bước chân trên thảm đỏ LHP Cannes, vai trò của Lý Nhã Kỳ lại nâng lên một bậc.

Được mời... khung giờ phụ của LHP Cannes 2013
 Lý Nhã Kỳ lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong số các nghệ sĩ Việt Nam vì độ 'chịu chơi', chi hàng tỉ đồng cho trang phục tại LHP Cannes lần thứ 66
Năm 2013, Lý Nhã Kỳ là 1 trong 8 thành viên của đoàn Việt Nam đến dự Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 66 từ một thương hiệu. Tuy nhiên, các nghệ sĩ cũng chỉ là khách mời "vòng ngoài" của thảm đỏ Cannes. Tuy lần đầu tiên cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam bước trên thảm đỏ này nhưng Lý Nhã Kỳ lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong số các nghệ sĩ Việt Nam.
Ngay trước khi lên đường sang Pháp, cô chịu khó đầu tư trang phục hàng hiệu với chiếc váy độc quyền 2 tỉ đồng. Bà Pascale Cadaux - Giám đốc Quản lý dự án Quốc tế của hãng Chanel - cùng trợ lý đã bay một chuyến bay dài hơn 10 tiếng đồng hồ từ Paris (Pháp) đến TP.HCM chỉ để thử váy cho Lý Nhã Kỳ. Chiếc váy và bộ trang sức 12 tỉ của Paolo Piovan đã khiến người ta không thể không nhắc đến cái tên Lý Nhã Kỳ vì độ ‘chịu chơi’.
 Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes năm 2013
Thời điểm ấy, nhiều người đặt ra câu hỏi mục đích Lý Nhã Kỳ đến dự Cannes khi ngay sau đó cô tách đoàn phim tham dự những bữa tiệc xa hoa đình đám cùng với các sao hạng A được tổ chức trong khuôn khổ LHP.
Lý Nhã Kỳ sánh vai bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Sharon Stone, Adrien Brody, Alessandra Ambrosio, Heidi Klum, Milla Jovovich, Irina Shayk… có mặt tại tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập của hãng trang sức Thụy Sĩ nổi tiếng De Grisogono tại Khách sạn 5 sao Hôtel du Cap-Eden-Roc. Cô không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào với bộ hàng hiệu đắt tiền là chiếc váy đỏ rượu vang tuyệt mỹ của Georges Hobeika, đi cùng trang sức của thương hiệu Thụy Sỹ Grisogono giá hàng tỉ đồng kèm theo, được phỏng vấn trên FashionTV. Nhưng chính danh thì cô chỉ là khách mời vòng ngoài ở Cannes.
Khách mời chính thức của ban tổ chức tại LHP Cannes 2015
Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân Việt nổi bật nhất, gây ấn tượng nhất tại LHP Cannes từ trước đến nay  
Sau 2 năm, Lý Nhã Kỳ nâng tầm bản thân hơn nữa khi trở lại LHP Cannes lần thứ 68. Cô xuất hiện trên thảm đỏ như một ngôi sao quốc tế với lời mời chính thức từ phía “những người bạn trong Ban tổ chức LHP Cannes 2015”. Để giải đáp thắc mắc của mộ số công chúng Việt về vai trò của mình tại LHP, Lý Nhã Kỳ đã viết một tâm thư dài.
Người đẹp cho biết: "Khi tôi tới Cannes, có một số bài báo đã ưu ái nói tôi vinh dự được là "đại diện Việt Nam tới Cannes". Tôi cảm ơn sự ưu ái này nhưng tôi nghĩ mình không đủ tài năng hay sắc đẹp để thực hiện "nhiệm vụ" đó…
Tôi đơn giản tới Cannes từ lời mời của Ban tổ chức, và cũng như nhiều doanh nhân trên thế giới tụ hội về đây, tôi đến để tìm kiếm những cơ hội phát triển kinh doanh mới, và đặc biệt là để gặp gỡ bạn bè quốc tế, tranh thủ hội họp với những đối tác mà bình thường tôi sẽ phải bay qua từng nước để gặp họ... Tôi tới Cannes với tư cách cá nhân chứ không phải với tư cách một ngôi sao, một diễn viên...”.
Lý Nhã Kỳ chịu khó tham dự các sự kiện và rất chăm chút cho hình ảnh của mình nên được giới truyền thông thế giới chú ý, báo chí trong nước quan tâm trong thời gian đến dự LHP Cannes 2015
Không phủ nhận được Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân Việt nổi bật nhất, gây ấn tượng nhất tại LHP Cannes từ trước đến nay của VN. Không chỉ chịu khó tham dự các sự kiện mà cô còn rất chăm chút cho hình ảnh của mình trước giới truyền thông thế giới.
Cô không ngại chi tiền cho những bộ trang phục phụ kiện hàng hiệu, chọn cho mình gu trang điểm sang trọng kết hợp với phong cách tự tin. Đứng cạnh các ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ không hề lép vế. Truyền thông trong nước cũng dành cho người đep nhiều lời khen có cánh và liên tục đưa tin về cô thời gian diễn ra LHP.
Đến nhà bảo trợ cá nhân cho các tài năng mới tại LHP Cannes 2016
Lý Nhã Kỳ có vai trò mới - nhà bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation, bảo trợ cho những tài năng mới của điện ảnh thế giới tại LHP Cannes trong năm 2016 và 2017
Tháng 5 tới đây, Lý Nhã Kỳ sẽ lại lên đường đến thành phố Cannes và tham dự hầu hết các hoạt động chính của LHP trong 10 ngày lưu lại đây. Lần thứ 3 có mặt tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ không còn đi cùng đoàn phim Việt, không chỉ đơn giản là tìm kiếm cơ hội làm ăn, Lý Nhã Kỳ có vai trò mới - nhà bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation, bảo trợ cho những tài năng mới của điện ảnh thế giới tại LHP Cannes trong năm 2016 và 2017.
Lý Nhã Kỳ chọn bảo trợ cho tổ chức Cinefondation bởi đam mê và nhiệt huyết dành cho điện ảnh. Cô cũng hy vọng với việc bảo trợ tại LHP Cannes sẽ tạo thêm niềm tin, hi vọng cho những nhà làm phim của Việt Nam trong hành trình bước ra thế giới.
Mỗi năm, Cinéfondation tuyển chọn 15-20 phim ngắn và dài trung bình (không quá 1 giờ đồng hồ) trong số hàng ngàn bộ phim từ các trường đào tạo điện ảnh trên khắp thế giới để tham gia tranh giải chính thức. Giải thưởng được trao cho ba người tài năng nhất.
Một lần nữa, Lý Nhã Kỳ lại gây chú ý với thông tin này. Cô từng cho rằng không ngại làm mọi thứ để cái tên Việt Nam phải để lại dấu ấn với bạn bè quốc tế, và việc đầu tư cho sự kiện Cannes xuất phát từ chính tự ái dân tộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.