Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông

01/08/2012 20:05 GMT+7

(iHay) Người đẹp Lý Nhã Kỳ "chơi sộp" khi mời hàng loạt sao Hồng Kông dự tiệc tại nhà hàng đối diện căn hộ của cô ở xứ cảng thơm.

(iHay) Người đẹp Lý Nhã Kỳ "chơi sộp" khi mời hàng loạt sao Hồng Kông dự tiệc tại nhà hàng đối diện căn hộ của cô ở xứ cảng thơm.

 
>> Lý Nhã Kỳ: "Từ bé đã khổ nên không bao giờ lùi bước


Trong chuyến công tác đến Hồng Kong gần đây, Lý Nhã Kỳ đã mời dàn sao TVB đến dự tiệc tại nhà hàng đối diện căn hộ của cô ở Hồng Kông. Đại sứ du lịch Việt Nam thường đi lại giữa Hồng Kông và Việt Nam. Vả lại do cô có người chị là quản lý diễn viên của TVB nên cô cũng có mối quan hệ thân thiết với các diễn viên nổi tiếng như Lâm Phong, Hồ Hạnh Nhi, Tạ Thiên Hoa,...


Đến dự tiệc, Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy chấm bi màu đen thương hiệu Stella McCartney. Chiếc váy này nằm trong BST thu đông 2011 của Stella McCartney, có giá khoảng 1.149 USD (gần 30 triệu đồng).


Trong buổi tiệc này, cô cũng đã an ủi Hồ Hạnh Nhi (trái) sau khi hay tin nữ diễn viên này đã chia tay nam tài tử Huỳnh Tông Trạch.


Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng các diễn viên nổi tiếng của TVB


Cùng sao nữ Hồ Đình Hân


Và nam tài tử Lâm Phong


Cô tỏ ra rất thân thiết với mọi người


Và đây là căn hộ sang trọng của Lý Nhã Kỳ ở Hong Kong

Trước đó, vào 20.7, để chứng tỏ đẳng cấp của một đại sứ du lịch và bà chủ tiệm kim cương, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vô cùng xa hoa để đánh dấu tuổi 30 ở Việt Nam.

Chiếc váy trị giá 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) mà Lý Nhã Kỳ diện trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng nói trên, đã bị cư dân mạng tố là “hàng nhái”. Song, người đẹp này đã kêu oan và khẳng định đó là váy xịn 100%. 

Ngát Ngọc
Ảnh: Alec

 
 
>> Lý Nhã Kỳ: "Từ bé đã khổ nên không bao giờ lùi bước
>> Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.