Lý Nhã Kỳ tham gia 'Người ấy là ai' để tìm người yêu?

07/05/2020 19:41 GMT+7

Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi tiết lộ tham gia chương trình Người ấy là ai. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về vai trò của cô trong gameshow hẹn hò này.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ có dịp livestream chia sẻ về chuyện tình cảm với người hâm mộ sau một thời gian “đường ai nấy đi" với bạn trai. Trong đoạn giao lưu, người đẹp gây chú ý khi tiết lộ đang độc thân và sẽ tham gia chương trình hẹn hò để tìm kiếm bạn trai. Diễn viên Kiều nữ và đại gia hài hước tâm sự: “Tôi đang trên xe, tranh thủ đi đến trường quay để quay chương trình Người ấy là ai. Thật ra hôm nay tôi không phải là người tư vấn cho chương trình, mà tôi là thí sinh, người đi tìm người yêu”.
“Tôi đang tham gia chương trình Người ấy là ai. Hai năm rồi tôi chưa yêu ai nữa nên hôm nay quyết định ra ngoài, tham gia chương trình. Tôi mong rằng hôm nay sẽ “kết tóc se duyên" với một ai đó hoặc hốt người đó về”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm. Được biết đây là lần hiếm hoi diễn viên gốc Vũng Tàu trải lòng về chuyện tình cảm. Một số khán giả bất ngờ trước thông tin này, tuy nhiên, số khác lại cho rằng người đẹp xuất hiện với vai trò thành viên ban tư vấn bởi trong đoạn livestream sau đó, Lý Nhã Kỳ cho hay sẽ giành ghế nữ chính nếu cô ấy đến muộn. Bên cạnh đó, khi được một người hâm mộ nhắc nhở về chuyện kết hôn, Lý Nhã Kỳ cho hay: “Tôi cũng không biết khi nào nữa, tôi cũng đã dùng hết mọi cách rồi mà bó tay”.

Được biết kể từ sau khi kết thúc chuyện tình 9 năm, Lý Nhã Kỳ tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bằng việc làm nông

Ảnh: FBNV

Lý Nhã Kỳ kể đã lâu rồi cô không livestream giao lưu với người hâm mộ, kể từ khi có chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Người đẹp cũng cho biết trong khoảng thời gian "ở ẩn", cô có rất nhiều thay đổi. "Hơn 1 năm Kỳ không trang điểm, đồ make-up khô quéo lại luôn, khô như chính con người Kỳ đó. Suốt ngày chân lấm tay bùn, hái hoa trồng quả ngắt rau, không có được xinh đẹp chút nào. Hôm nay phải trang điểm để tham dự chương trình, đụng đến hộp phấn nền nó rớt thành từng mảng. Mà Kỳ cũng không hợp trang điểm. Kỳ muốn để mặt trần lên sân khấu mà ban tổ chức không cho đó", cô tâm sự.
Hồi tháng 10.2019, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện “đường ai nấy đi” với bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Cô tiếc nuối viết: "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay".
Chia sẻ về quyết định gây ồn ào này, cựu đại sứ du lịch nói thêm: “Chúng tôi chia tay vì anh ấy đã tìm được tình yêu với một người phụ nữ khác. Chuyện tình cảm cần sự vun vén từ cả hai. Nếu một bên cảm thấy điều đó quá khó khăn, dù phía còn lại thiết tha đến mấy, việc chia tay là điều nên làm”. Ngoài ra, Lãnh sự danh dự Rumani cũng tiết lộ mối tình của cô bắt đầu xuất hiện “những xô lệch” khi cả hai tỏ ra xao nhãng và rất ít khi gặp nhau bởi công việc bận rộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.