Lý Nhã Kỳ tặng resort triệu đô vừa khai trương cho mẹ

26/12/2019 10:58 GMT+7

Lý Nhã Kỳ xúc động khi kể về câu chuyện liên quan đến gia đình của mình. Cô bất ngờ dành tặng resort sang trọng này cho mẹ trong dịp giáng sinh.

Bận rộn vào dịp cuối năm nhưng các nghệ sĩ gồm Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Vũ Thu Phương... vẫn dành cho Lý Nhã Kỳ tình cảm ấm áp. Mọi người đã tụ hội tại Đà Lạt để chúc mừng khi cô rẽ hướng kinh doanh ngành mới, với sự ra đời của resort Orion. Được biết ngày Lý Nhã Kỳ chính thức cho đứa con tinh thần của mình đi vào hoạt động là ngày 22.12, cũng chính là ngày sinh của thân phụ cô. Việc chọn ngày khai trương resort là ngày sinh nhật của ba, Lãnh sự danh dự Rumani tâm sự cô muốn lấy dịp đặc biệt ghi nhớ ngày sinh và tưởng nhớ ông.

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ trong tiệc giáng sinh bên bạn bè

Ảnh: NVCC

Cũng chính vì chọn dịp này nên nó đã làm khó cô bởi khi quyết định đầu tư resort đến ngày khai trương chỉ cách có 4 tháng. Điều đó đã cho thấy nỗ lực rất lớn của toàn bộ kiến trúc sư, ê-kíp để 4 tháng đi vào hoạt động một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Cũng vì bỏ công sức ra quá nhiều, thậm chí quên luôn bản thân không màng sức khỏe, chỉ ăn mì gói cho lẹ, kịp tiến độ công việc nên sức khỏe của nữ diễn viên giảm sút không ít. Tuy nhiên vì đam mê quá lớn, cô cùng các cộng sự hoàn thành khối việc công việc "khủng" trong thời gian ngắn.

Nữ doanh nhân hội ngộ MC Đại Nghĩa. Trước đó, cả hai từng bị đồn kết hôn vì một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Ảnh: NVCC

Trong đêm giáng sinh, Lý Nhã Kỳ xúc động trao tặng resort cho mẹ. Cô chia sẻ câu chuyện cuộc đời khiến các khách mời đều chạnh lòng. Ngày xưa dù nhà nghèo nhưng tình cảm của bố mẹ Lý Nhã Kỳ vô cùng ấm áp, hạnh phúc. Khi đó, bố từng hứa đưa mẹ Lý Nhã Kỳ đi Đà Lạt, vì vùng đất này là thiên đường hoa. Tuy nhiên do căn bệnh và gia cảnh, ông chưa thực hiện được lời hứa đó. Nói về việc quyết tâm xây dựng, lên ý tưởng resort để khai trương vào ngày đặc biệt này, nữ doanh nhân khẳng định bất kỳ việc gì có thể làm, cô đều xắn tay áo vì muốn thực hiện trọn vẹn ước mơ của bố dành cho mẹ.

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khi đón giáng sinh bên những người đồng nghiệp thân thiết

Ảnh: NVCC

Không chỉ đưa mẹ lên Đà Lạt như lời hứa của bố, Lý Nhã Kỳ còn kính tặng bà khu nghỉ dưỡng mà cô đã cật lực xây dựng trong 4 tháng qua. Biết mẹ thích bài hát Anh còn nợ em, tất cả các nghệ sĩ gồm nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha Lê… cùng hòa giọng ca khúc này trong đêm giáng sinh. Lý Nhã Kỳ cho biết đây là đêm Noel hiếm có trong đời khi được vui và hết lòng với nhau như vậy.
"Khi xảy ra biến cố mới biết nhiều người yêu thương, trân trọng, sẵn sàng ở bên tôi. Các nghệ sĩ luôn bận rộn mùa giáng sinh và tết, dịp dành cho gia đình, nhưng mọi người đều nhận lời vượt đường xa xôi đến đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp... Có thể trong cuộc sống còn gặp nhiều tổn thương mất mát thiệt thòi, giờ tôi có được những người bạn trong giới nghệ sĩ chân tình như thế, xin mãi mãi trân trọng", nữ diễn viên bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.