Lý Nhã Kỳ tài trợ 500 triệu đồng học bổng khi về thăm trường cũ

21/11/2019 14:14 GMT+7

Nhân dịp 20.11, Lý Nhã Kỳ đã về thăm trường cũ ở quê nhà Vũng Tàu và bày tỏ tấm lòng biết ơn của mình đối với thầy cô. Nữ diễn viên cho biết đây là dịp để cô gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè sau khoảng thời gian xa cách.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã cùng ê-kíp về lại Trường THCS Nguyễn An Ninh (P.9, TP.Vũng Tàu) tri ân thầy cô. Tính đến nay cũng ngót nghét 2 thập niên kể từ ngày cô rời khỏi mái nhà thân thương này. Với "kiều nữ" gốc Vũng Tàu, mái trường không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giáo dục nhân cách cho mỗi người.
Lý Nhã Kỳ cùng các cựu học sinh lớp 6-9A4 khóa 94-98 về dự đầy đủ để được ôm các thầy cô vào lòng, để được ôn lại những kỷ niệm yêu thương. Nữ diễn viên bật khóc khi về thăm lại lớp cũ, cùng các bạn bè, thầy cô cũ. Cô gọi thầy cô là những ba mẹ thứ hai của mình, những người yêu thương, che chở cho cô. Được nghe thầy cô kể về những kỷ niệm ngày xưa khiến cô càng xúc động hơn. Trong mắt các thầy cô, Lý Nhã Kỳ là một cô học trò ngoan hiền, lễ phép, hòa nhã với bạn bè và đặc biệt là hay... xỉu. Chỉ cần sợ một điều gì đó là đều xỉu nên càng được thầy cô quan tâm và chú ý hơn.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng thầy cô và bạn bè cũ

Ảnh: Phạm Khánh Linh

Cũng như mọi người, kỷ niệm về thời học sinh của Lý Nhã Kỳ là những kỷ niệm đẹp. “Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò", những trò nghịch ngợm, những tình cảm trong sáng… gắn liền với tuổi học trò của cô. Tuy nhiên khi trưởng thành với những công việc bận rộn và lịch công tác dày đặc trong và ngoài nước, Lý Nhã Kỳ chưa có dịp về lại trường xưa.
Nhân buổi trở lại trường, Lý Nhã Kỳ tài trợ 10 máy vi tính và 500 triệu đồng học bổng. Cô mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nghĩa cử này của người đẹp khiến cô chiếm trọn tình cảm của thầy cô mới và thầy cô cũ khóa 94-98, cả các bạn cựu học sinh.

Nữ diễn viên được nhiều giáo viên và học sinh yêu mến

Ảnh: Phạm Khánh Linh

Trong lúc phát biểu với các cựu học sinh và thầy cô khóa 94-98, Lý Nhã Kỳ bật khóc nức nở vì không thu xếp được thời gian để về thăm thầy cô sớm hơn.
"Những niềm vui, nỗi buồn, những kỷ niệm ngày xưa cứ ùa về mãnh liệt hơn khi được trò chuyện với những thầy cô đã từng dạy dỗ. Bất cứ thầy cô nào cũng đều rất hoan nghênh học trò của mình về thăm lại trường. Thăm lại trường không chỉ đơn thuần là cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa mà còn khẳng định chúng ta biết ơn công lao dạy dỗ, được may mắn học tập tại trường. Điều ấy thật đáng quý biết bao", Lý Nhã Kỳ bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.