Lý Nhã Kỳ: "Tạ Thiên Hoa không phải mẫu người tôi chọn"

11/08/2012 08:58 GMT+7

(iHay) Trước tin đồn đang cặp kè với sao Hồng Kông Tạ Thiên Hoa, Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã dành cho iHay.vn cuộc phỏng vấn để lên tiếng chính thức về vấn đề này. Lý Nhã Kỳ bảo: Tạ Thiên Hoa không phải là mẫu người đàn ông Kỳ chọn, Kỳ đã chọn được người lý tưởng rồi.

(iHay) Trước tin đồn Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đang cặp kè với sao Hồng Kông Tạ Thiên Hoa, “kiều nữ” đã dành cho iHay.vn cuộc phỏng vấn để lên tiếng chính thức về vấn đề này.

>> Lý Nhã Kỳ bác tin đồn “cặp” với Tạ Thiên Hoa của Hồng Kông
>> Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông


Lý Nhã Kỳ nói cô đã chọn được người đàn ông lý tưởng

*Một tạp chí lá cải của Hồng Kông (HK) vừa mới đăng tải hình ảnh Ngôi sao HK Tạ Thiên Hoa đã đưa Kỳ về căn hộ của bạn ở HK, chuyện đó có thật không?

Chuyện đưa đón là có thật, người trong hình cũng chính là Kỳ, nhưng nội dung của bài báo đưa ra hoàn toàn là bịa đặt. Kỳ thật sự buồn vì không nghĩ tình bạn đẹp giữa Kỳ và Tạ Thiên Hoa lại bị truyền thông HK thêu dệt lên vô căn cứ như vậy.
 
* Vậy “nghi án” Kỳ đang cặp kè với ngôi sao này thì sao?

Bắt đầu từ bài báo đó mới có nghi án cặp kè. Thật sự thì Kỳ và Tạ Thiên Hoa chỉ là bạn mà thôi. Anh ấy rất ga lăng, nói chuyện có duyên, nhưng để đi đến tình yêu lại là chuyện khác, anh ấy không phải là mẫu người đàn ông Kỳ chọn, Kỳ đã chọn được người lý tưởng rồi.


Hình ảnh Tạ Thiên Hoa đưa Lý Nhã Kỳ về căn hộ của cô 
gây xôn xao trên tạp chí lá cải của HK


Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã tiệc tùng hoành tráng cùng dàn sao TVB Hồng Kông
ở nhà hàng đối diện căn hộ của cô

* Nếu không có mối quan hệ thân mật thì sao nam diễn viên này lại đưa Kỳ về nhà sau bữa tiệc? 

Thật ra từ nhà hàng diễn ra bữa tiệc qua khu căn hộ cao cấp mà Kỳ ở chỉ cần băng quang đường, chính vì vậy, quãng đường quá ngắn không thể đo được tấm lòng của họ thế nào. Kỳ nghĩ chuyện đưa về với đàn ông nước ngoài chắc do phép lịch sự với một phụ nữ mà thôi.

* Tại sao Kỳ cảm thấy sốc khi tờ báo lá cải đó đặt tin đồn về tình cảm giữa Kỳ và Tạ Thiên Hoa?
Chuyện trai gái đi với nhau thì xuất hiện tin đồn tình cảm là bình thường mà?

Sốc vì khi bị mọi người bẻ sai thông tin và không nghĩ chỉ với mấy bức hình, chụp để cố tình gây hiệu ứng scandal mà họ đăng những thông tin hoàn toàn sai sự thật. 

* Trong một bài phỏng vấn, Kỳ đã bật mí rằng Tạ Thiên Hoa đã khen ngợi vẻ đẹp của Kỳ, điều này cũng nói lên mối quan hệ thân thiết của bạn và nam diễn viên này?

Ôi, việc khen một phụ nữ đẹp thì đàn ông nào cũng làm được… nhất là một anh chàng... lẻo mép như Tạ Thiên Hoa, Kỳ không xúc động lắm đâu! (Cười). Kỳ và Tạ Thiên Hoa chỉ chơi thân với nhau, cậu ấy là diễn viên dưới sự quản lý của chị Lạc Di Linh, chơi thân với Kỳ.

* Sau “sự cố” này  Tạ Thiên Hoa có lên tiếng nói gì với bạn không?

Chúng tôi vẫn là bạn tốt, anh ấy cũng có nhắn tin và điện thoại xin lỗi khi để xảy ra chuyện đó. Và có hứa sẽ qua Việt Nam chơi, nếu có cơ hội sẵn sàng qua Việt Nam hợp tác làm phim.

* Nếu Lý Nhã Kỳ trở thành bạn gái của 1 ngôi sao HK, điều đó chắc cũng thú vị mà?

Tình yêu là do duyên, Kỳ nghĩ tình yêu thì không cứ phải là ngôi sao HK hay chính khách thì mới thú vị, yêu một người bình  thường mà xuất phát từ tình yêu thật sự là một tình yêu đẹp.

*Trong dàn sao TVB, bạn thân thiết với ai nhất?

Một số người như Tạ Thiên Hoa, Hồ Hạnh Nhi, Trần Hào.

*Cảm ơn bạn đã chia sẻ
 

Thu Thủy (thực hiện)

>> Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”
>> Lý Nhã Kỳ sắp "được" đóng cảnh nóng trong phim mới?
>> Lý Nhã Kỳ “lấy chồng” đại gia
>> Lý Nhã Kỳ lép vế trước "giai nhân" của Hà Dũng
>> Lý Nhã Kỳ: "Từ bé đã khổ nên không bao giờ lùi bước
>> Toàn cảnh tiệc sinh nhật bạc tỉ của Lý Nhã Kỳ
>> Bị tố xài váy nhái, Lý Nhã Kỳ "kêu oan
>> Lý Nhã Kỳ: "Tôi chẳng ngại đôn vai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.