Lý Nhã Kỳ mạnh mẽ đáp trả cáo buộc ‘dao kéo’

22/03/2016 15:05 GMT+7

(iHay) Đang ở Hồng Kông dự sự kiện gây quỹ amfAR cùng dàn sao quốc tế, Lý Nhã Kỳ vẫn không thể ngồi yên khi nhiều trang tin cho rằng cô đã ‘dao kéo’ để có gương mặt lạ như hiện tại.

(iHay) Đang ở Hồng Kông dự sự kiện gây quỹ amfAR cùng dàn sao quốc tế như Michelle Rodriguez, Adrien Brody, Dương Tử Quỳnh..., Lý Nhã Kỳ vẫn không thể ngồi yên khi nhiều trang tin cho rằng cô đã ‘dao kéo’ để có gương mặt khác lạ.

Bức ảnh khiến Lý Nhã Kỳ vướng "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ 
Háo hức trước kiểu tóc mới do các chuyên gia làm tóc hàng đầu Hồng Kông thực hiện, Lý Nhã Kỳ đã khoe loạt ảnh lên trang cá nhân. Từ đây, nhiều trang tin làm dậy lên ‘nghi án’ cô lén lút thẩm mỹ vì nhìn gương mặt khác lạ, trông không “quen mắt”.
Khó chịu vì những cáo buộc thẩm mỹ vô căn cứ, Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân: “Cắt tóc cho tạo hình mới nhưng đương nhiên vẫn đảm bảo giữ phong cách quý phái trong mỗi lần xuất hiện (lưu ý là không tính đến cuộc sống đời thường). Cân nặng thì vẫn có thể xuống trong một tuần nếu bạn có quyết tâm. Tóc có thể cắt trong một tiếng nhưng còn phẫu thuật thẩm mỹ thì không thể trong một tuần hay một tiếng sẽ khỏi nhanh để có gương mặt khác được. Đặc biệt sự xuất hiện của Kỳ liên tục trong các công việc thì sẽ không khó để các bạn nhận ra. Những chi tiết logic và rõ ràng nên nhờ anh, chị phóng viên nếu có viết thì lưu ý giúp”.
Cô cũng ngầm lý giải gương mặt có khác đi vì "làm việc nhiều xuống kg, nhưng cũng tốt vì chuẩn bị đi LHP Cannes vào tháng 5". 
Lý Nhã Kỳ hội ngộ Michelle Rodriguez
Nam diễn viên Adrien Brody thân thiện chụp ảnh cùng Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp - mô tô VN. Anh nói khi trở về Mỹ, anh sẽ gửi cho cô xem những tác phẩm vẽ tranh của mình qua email 
Cô chụp ảnh cùng Dương Tử Quỳnh và bà “bà trùm” quản lý các ngôi sao TVB Lạc Di Linh
Dự sự kiện gây quỹ amfAR - quỹ nghiên cứu bệnh AIDS của Mỹ, cô cũng chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng dàn sao Hollywood như Michelle Rodriguez, Adrien Brody, Dương Tử Quỳnh…
Mỹ nhân Fast & Furious đã nhanh chóng nhận ra Lý Nhã Kỳ. Hai người đẹp từng gặp nhau tại LHP Cannes 2015 đã trò chuyện vui vẻ trong ngày tái ngộ và cùng nhau chụp hình kỷ niệm. Nữ diễn viên Michelle Rodriguez bật mí việc cô đang chuẩn bị quay phim Fast & Furious 8 và bày tỏ mong muốn sẽ tới Việt Nam vào một ngày gần đây cùng Lý Nhã Kỳ.
Trong gala gây quỹ, Lý Nhã Kỳ cũng gặp gỡ với nam diễn viên lừng danh Adrien Brody, ngôi sao từng giành Oscar với phim Nghệ sĩ dương cầm. Sự thân thiện, dễ mến của Adrien Brody đã để lại với Lý Nhã Kỳ nhiều ấn tượng.
Được biết, sau chuyến đi này, Lý Nhã Kỳ sẽ còn có dịp gặp lại các ngôi sao Hollywood khi chính thức góp mặt trên thảm đỏ LHP Cannes 2016 vào tháng 5 tới.
Anh Thư
Ảnh: NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.