Lý Nhã Kỳ mặc áo dài tiếp kiến Tổng thống Pháp

08/09/2016 13:18 GMT+7

Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp gỡ chào hỏi nhanh với Tổng thống Pháp Francois Hollande tại khách sạn Sofitel Plaza (TP.HCM) hôm 7.9.

Trong chuyến thăm của Tổng thống Pháp Francois Hollande tại TP.HCM, diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã vinh dự được tiếp kiến phái đoàn tại diễn đàn doanh nghiệp Pháp - Việt do Phòng Thương mại - Công nghiệp Pháp tại VN (CCIFV) tổ chức.
Dù thời gian gặp gỡ khá ngắn, Lý Nhã Kỳ đã có những lời thăm hỏi đối tác và được giới thiệu về những gì đã và đang làm với các đơn vị, tổ chức đến từ Pháp. Tổng thống Pháp Francois Hollande đã rất vui vẻ thăm hỏi cô và Lý Nhã Kỳ đã có những khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm cùng với ông.
Lý Nhã Kỳ nền nã áo dài tiếp kiến Tổng thống Pháp 2
Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ doanh nhân duy nhất tại Diễn đàn doanh nghiệp Pháp - Việt lần này
Có sự ưu ái đặc biệt trên của phái đoàn cũng như Tổng thống Pháp Francois Hollande dành cho Lý Nhã Kỳ là bởi cô hiện có rất nhiều hoạt động kinh tế, thương mại với Pháp, đặc biệt cô đang là nhà bảo trợ cho LHP Cannes.
Những nghĩa cử đẹp của Lý Nhã Kỳ dành cho LHP Cannes đã được báo giới và những người yêu nghệ thuật Pháp ca ngợi rất nhiều lần trong kỳ LHP vừa qua.
Lý Nhã Kỳ nền nã áo dài tiếp kiến Tổng thống Pháp 3
Lý Nhã Kỳ đã chọn bộ áo dài thêu tay màu xanh, trang điểm nhẹ nhàng đến tham dự diễn đàn
Trước đó, một người đẹp khác là MC Thanh Mai cũng vui mừng chia sẻ về cuộc gặp ngắn với Tổng thống Francois Hollande trong buổi chiêu đãi cộng đồng Pháp tại Lãnh sự quán Pháp tối 6.9.
Chiều 7.9, lãnh đạo TP.HCM tiếp xã giao và chiêu đãi đoàn của Tổng thống Pháp trước khi ông lên đường về nước, khép lại chuyến thăm kéo dài từ ngày 5 đến 7.9 tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.