Lý Nhã Kỳ khai trương resort triệu đô ở Đà Lạt

24/12/2019 14:53 GMT+7

Sau 4 tháng ấp ủ, Lý Nhã Kỳ vừa đưa resort triệu đô của mình vào hoạt động ngày 22.12. Để mừng khai trương, cô chào đón khách VIP, người thân và bạn bè trong suốt một tuần lễ.

Lý Nhã Kỳ 10 năm qua đã kinh doanh kim cương, thời trang, bất động sản và sản xuất phim. Vì vậy, resort chính là ngã rẽ mới nhất và đầy bất ngờ của cô. Cô nói 4 tháng trước chưa nghĩ đến việc đầu tư resort khách sạn, chính những thay đổi trong cuộc sống khiến cô có những quyết định táo bạo. "Orion mang tính cá nhân nên chủ đề thiết kế và mọi thứ được tôi đặt hết tâm sức, chăm chút từng tí như đứa con tinh thần và còn là đứa con đầu tay", cô kể.
Về kiến trúc, resort mới của nữ diễn viên mang hơi hướng phương Tây cổ điển với màu trắng chủ đạo, vườn hoa lãng mạn trong bầu không khí se lạnh và trong lành ở Đà Lạt. Những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này đều nhận xét chủ nhân của nó đã tạo ra ngôi làng cổ tích châu Âu, cảm giác yên tĩnh với vườn hoa hồng, không gian núi mờ sương... Gần như toàn bộ khách ở đây đều có chung nhận xét như được tách khỏi thế giới bận rộn ồn ào bên ngoài, cảm giác đang sống trong ngôi làng cổ tích, như những bộ phim với không gian thật sự riêng tư và mang tính cá nhân độc đáo.

Lý Nhã Kỳ thích thú với lối kiến trúc mang hơi hướng phương Tây của resort

Ảnh: Khoa Nguyễn

Người đẹp tâm sự chính những thay đổi trong cuộc sống khiến cô quyết định đầu tư cho dự án này

Ảnh: Khoa Nguyễn

Chia sẻ về dự án này của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi dồn hết cảm xúc vào nơi này, tạo ra tác phẩm hội tụ kiến trúc và thể hiện cá tính riêng, kiến trúc cá nhân dựa vào tính cách cảm xúc con người tôi. Tôi yêu màu trắng, thích hoa, thích những hàng rào nhỏ, con đường mòn với bình minh tỏa sáng mang đến sự sống cho vạn vật, yêu sự yên bình, ấm áp. Đầu tư các vườn hoa ngốn gần 2 tỉ đồng rồi, còn tổng thể là sự đầu tư có tính chất quy mô. Người làm kinh doanh dĩ nhiên phải tính mang lại lợi nhuận nhưng đó không phải là tiêu chí hàng đầu của cá nhân tôi. Vì tôi muốn tạo ra những kiến trúc đẹp, những giá trị sống. Tôi đi nhiều nước ở nhiều nơi nhưng chưa thật sự thích nơi nào có cái cảm giác yên bình, ấm áp và riêng tư”.
Được biết tổng diện tích mặt sàn của resort là 7.000m2, đầu tư xây dựng cao cấp với khuôn viên như tác phẩm hài hòa, gồm 16 căn biệt thự, có khu vực tiệc ngoài trời sức chứa 100 khách, mỗi biệt thự đều có vườn riêng, có phòng chờ và có nhà hàng bên trong, với bãi đậu xe và siêu thị 24/24. Là người kinh doanh cô không tiết lộ về số tiền đầu tư, nhưng giá trị của nó có thể được đánh giá qua tiện ích cao cấp khi sử dụng.

Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển hướng kinh doanh resort

Ảnh: Khoa Nguyễn

Không gian thoáng đãng của khu resort

Ảnh: Khoa Nguyễn

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ trong ngày khai trương

Ảnh: Khoa Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.