Lý Nhã Kỳ được Tổng lãnh sự quán Nhật gửi thư khen hết lời

20/03/2013 21:30 GMT+7

(iHay) Mới đây, ông Hirumitsu Hida, Tổng Lãnh sự quán Nhật tại TP HCM, đã gửi thư động viên Lý Nhã Kỳ sau khi biết người đẹp này từ chối ứng cử Đại sứ du lịch VN 2013.

(iHay) Mới đây, ông Hirumitsu Hida, Tổng Lãnh sự quán Nhật tại TP HCM, đã gửi thư động viên Lý Nhã Kỳ sau khi biết người đẹp này từ chối ứng cử đại sứ du lịch VN 2013.

>> Lý Nhã Kỳ đã gửi đơn xin rút ứng cử Đại sứ du lịch lên Bộ VHTT- DL
>> Sao Việt "đánh tiếng" muốn thế chân Lý Nhã Kỳ

Trong lá thư gửi Lý Nhã Kỳ vào ngày 18.3, ông Hirumitsu Hida, Tổng Lãnh sự quán Nhật tại TP.HCM viết: "Tôi trân trọng đánh giá cao những gì Lý Nhã Kỳ đã dành cho các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam".

Ông Hirumitsu Hida đã dẫn chứng ra rất nhiều "công lao" của người đẹp Lý Nhã Kỳ khi còn đương nhiệm. Theo ông, nhờ hoạt động không mệt mỏi của Lý Nhã Kỳ mà "hình ảnh của đất nước Việt Nam được thế giới biết đến nhiều hơn khi vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới và Hà Nội được đăng cai ASIAD 2019".

 
Lá thư của Tổng Lãnh sự quán Nhật tại TP HCM gửi Lý Nhã Kỳ - Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, ông Hirumitsu Hida cũng không quên cảm ơn Lý Nhã Kỳ vì đã ủng hộ các hoạt động của Lãnh sự quán Nhật tại TP.HCM suốt thời gian qua.

Cuối thư, tổng lãnh sự quán bày tỏ mong muốn dù ở bất kỳ cương vị nào, Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho việc quảng bá du lịch Việt Nam.

Trao đổi với iHay.vn, Lý Nhã Kỳ cho biết rất bất ngờ và xúc động trước lá thư của ngài Tổng lãnh sự. "Lá thư này đã củng cố tinh thần tôi rất nhiều, giúp tôi có động lực cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.


 Lý Nhã Kỳ - Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, khi được hỏi có rút lại quyết định rút lui khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch nhiệm kỳ tới không, Lý Nhã Kỳ vẫn kiên quyết cho rằng ý cô không có ý định thay đổi nhưng dù không còn làm đại sứ du lịch, cô vẫn sẽ ủng hộ cho các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam sắp tới.

Ngát Ngọc

>> Lý Nhã Kỳ đã gửi đơn xin rút ứng cử Đại sứ du lịch lên Bộ VHTT- DL
>> Sao Việt "đánh tiếng" muốn thế chân Lý Nhã Kỳ
>> Lý Nhã Kỳ bất ngờ rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ du lịch
>> Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa giữa Paris tuyết phủ
>> Lý Nhã Kỳ: "Đá" cho hả dạ
>> Lý Nhã Kỳ bị dân mạng “bóc mẽ” vụ qua Pháp mua đồ hiệu
>> Lỹ Nhã Kỳ: "Số tôi gắn với scandal
>> MiDu - Lý Nhã Kỳ, ai quyến rũ hơn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.