Lý Nhã Kỳ đóng phim cùng Jo Han Sun

14/08/2018 10:03 GMT+7

Dự án điện ảnh hợp tác Việt - Hàn mang tên Thiên đường (Paradise) bước vào giai đoạn tiền kỳ, bộ phim kinh dị đánh dấu sự trở lại của Lý Nhã Kỳ trên màn ảnh rộng sau 5 năm vắng bóng.

Thuyết phục được cặp nam, nữ chính là Jo Han Sun và Lý Nhã Kỳ tham gia trong bộ phim tâm huyết của mình, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân tỏ ra khá hạnh phúc: "Tôi cười không ngừng, cảm giác chỉ cần nhìn một giọt sương đọng trên lá buổi sớm thôi tôi cũng cười được. Đừng nghĩ tôi khùng, tôi chỉ là quá vui khi dự án ấp ủ suốt ba năm của mình đang từng bước hình thành, đây sẽ là dự án "đinh" và duy nhất trong năm nay của công ty tôi”.
Nếu Jo Han Sun là diễn viên quen thuộc với tần suất xuất hiện thường xuyên ở xứ sở Kim Chi thì Lý Nhã Kỳ lại khá im hơi lặng tiếng khi từ chối rất nhiều kịch bản, thậm chí từng tuyên bố sẽ giải nghệ để tập trung cho vai trò doanh nhân. Tâm sự về quyết định chọn vai diễn Thiên Di, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Dù thích kịch bản từ lần đầu tiên đọc, nhưng công việc kinh doanh quá bận rộn cùng thời gian xa cách điện ảnh quá lâu khiến chính bản thân tôi cũng có những sự ngần ngại nhất định. Tuy nhiên, nhà sản xuất rất nhiệt tình, 5 lần thuyết phục hợp tác và thực sự nghiêm túc đầu tư cho dự án này. Nên tôi bị cuốn theo từ lúc nào không hay. Đến khi gặp đạo diễn Park Hee Jun và cảm nhận sự chuyên nghiệp tuyệt vời của ông, tôi thêm tin tưởng rằng sự lựa chọn lần này của mình là đúng đắn”.
Lý Nhã Kỳ góp ý về vai diễn Thiên Di cho ê-kíp sản xuất
“Thiên Di tuy đẹp nhưng phải vô cùng giản dị, nhiều khi rất mong manh trong khi Lý Nhã Kỳ thì lại đa dạng trong thời trang lẫn tính cách. Tôi biết đạo diễn đã nghiên cứu rất kỹ vai diễn này và tùy thuộc vào quyết định của ông. Nếu Thiên Di so với Lý Nhã Kỳ phải "bớt đẹp, thêm khổ" thì tôi vẫn sẽ toàn tâm toàn ý để hóa thân vào nhân vật của mình”, nữ diễn viên đình đám cho biết thêm. Ngoài ra, vai nữ thứ chính trong phim được giao cho Kim Tuyến, nữ diễn viên chuyên thủ diễn những vai cá tính, giàu cảm xúc. Cô sẽ hóa thân thành Kelly, một nữ VJ nổi tiếng với tạo hình hiện đại, mới lạ.
Đạo diễn Park Hee Jun gọi Thiên đường là phim quốc tế khi có sự tham gia của ê-kíp đến từ nhiều nước khác nhau như: Hàn Quốc, Bỉ, Việt Nam… Chính vì điều đó, ngoài kế hoạch phát hành phim ở Việt Nam và Hàn Quốc, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân đang nỗ lực ngay từ phút đầu để có thể mang bộ phim đến với nhiều nước trên thế giới. Park Hee Jun thích nét đẹp tự nhiên, trong sáng của nhân vật Thiên Di - Lý Nhã Kỳ, thậm chí đề nghị gọi Lý Nhã Kỳ là Lee Young Ae của Việt Nam. Lee Young Ae từng đóng vai nữ chính trong Nàng Dae Jang Geum, nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi và thần thái thanh thoát. Nam đạo diễn cũng đặt tên tiếng Hàn cho Kim Tuyến là Kim Doo Yeon, nghĩa là đóa sen trắng tinh khiết.
Lý Nhã Kỳ với nhan sắc trẻ trung dù đã ngoài 30 tuổi
Đạo diễn Park Hee Jun cũng đặc biệt yêu thích nét đẹp cá tính, giản dị của Kim Tuyến
Clip tiền kỳ của ê-kíp Thên đường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.