Lý Nhã Kỳ diện áo dài đọ dáng cùng Naomi Campbell tại Cannes 2018

15/05/2018 10:53 GMT+7

Lần đầu tiên sau 5 năm sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ đã diện trang phục áo dài truyền thống của người Việt. Đây là thiết kế của nhà tạo mẫu Đinh Văn Thơ.

Xuất hiện với tà áo dài truyền thống thêu hoa sen nổi 3D, Lý Nhã Kỳ tự tin sải bước trên thảm đỏ Cannes 2018. Chủ tịch cụm rạp nơi diễn ra Liên hoan phim Cannes gọi cô là “biểu tượng thời trang Việt" vì Lý Nhã Kỳ luôn biết cách tạo sự khác biệt trong từng sự kiện mà cô tham dự.
Nữ diễn viên Mùa hè lạnh cho biết bản thân cô cũng vô cùng bất ngờ trước những câu hỏi của bạn bè quốc tế về chiếc áo dài Việt Nam. “Mọi người không ngừng trầm trồ vì vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam. Nhiều người tỏ ra khá lạ lẫm. Điều này cho thấy bên cạnh điện ảnh, việc quảng bá văn hoá, thời trang, du lịch của chúng ta vẫn chưa được tốt. Mong rằng thông qua những sự kiện như thế này, chiếc áo dài của Việt Nam tiếp tục được bạn bè quốc tế nhớ đến như là một trong những nét đẹp của đất nước và con người Việt”, cô nói thêm.
Lý Nhã Kỳ phối thêm trang sức kim cương cao cấp được thiết kế bởi nhà kim hoàng nổi tiếng Paolo Piovan
Kiểu tóc vấn cao cổ điển rất hài hòa với khuôn mặt kiêu kỳ của người đẹp
Ngoài ra, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam cũng tâm sự: “Việc tham dự những kỳ liên hoan phim, trực tiếp làm việc với những diễn viên, đạo diễn hàng đầu đã giúp tôi có thêm kinh nghiệm trong hoạt động điện ảnh. Bên cạnh đó, những nhân vật tham gia Liên hoan phim Cannes thường trao đổi lẫn nhau về văn hoá, du lịch của đất nước mình. Hôm qua khi tôi trò chuyện với diễn viên, người mẫu Naomi Campbell, cô ấy nói rằng chiếc áo dài Việt rất đẹp và sẽ đến khám phá Việt Nam trong tương lai gần”.
Trở lại với điện ảnh, Lý Nhã Kỳ khẳng định dù bộ phim Angel Face của mình có đoạt giải hay không, đây cũng là vinh dự lớn cho bản thân cô trong vai trò đồng đầu tư và sản xuất phim. Còn quá sớm để nói đến sự thành công của bộ phim, tuy nhiên tính nhân văn của bộ phim đã được nhìn nhận trên thực tế và rất rõ ràng. Tràng pháo tay kéo dài 10 phút của các khách mời trong buổi chiếu ra mắt Angel Face tại Cannes phần nào chứng minh cho giá trị nghệ thuật và cảm xúc mà bộ phim mang lại cho khán giả.
Thiết kế áo dài có hoa văn 3D nổi bật trên thảm đỏ Cannes 2018
Người đẹp thu hút ánh nhìn từ truyền thông quốc tế

Bộ trang phục truyền thống của Việt Nam giúp Lý Nhã Kỳ thu hút trên thảm đỏ
Người đẹp khẳng định việc mặc áo dài cũng là một cách quảng bá hình ảnh Việt Nam ra quốc tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.