Lý Nhã Kỳ đáp trả hài hước khi bị đồn 'xộ khám'

15/04/2018 10:16 GMT+7

Trước thông tin bị bắt được lan truyền rộng rãi, nữ diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã có những động thái phủ nhận rất cá tính.

Tối 14.4, tin tức Lý Nhã Kỳ bị bắt bỗng nhiên xuất hiện và được chia sẻ với tốc độ "tên lửa". Bất chấp người trong cuộc chưa kịp lên tiếng, cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao.
Thanh Niên nhanh chóng liên hệ với sao phim Kiều nữ và đại gia để tìm hiểu thực hư mọi việc và nhận được câu trả lời phủ nhận của cô. Người đẹp cũng tỏ ra rất bất ngờ khi có tin đồn như trên. Và trước nhiều thắc mắc từ giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ đã cập nhật trạng thái mới trên Facebook ngụ ý chối bỏ hoàn toàn chuyện “vào trại” cũng như ám chỉ đây là tin đồn vô căn cứ.
Người đẹp "đáp trả" tin đồn trên trang cá nhân
Nữ nghệ sĩ viết: “Các bạn bè phóng viên gọi hỏi thăm Kỳ, nghe xong mình đang thắc mắc và nhớ hôm nay 14.4 nhưng đâu phải 1.4 đâu nhỉ! Hay là năm nay có hai tháng 4 nhỉ. Hết 1.4 rồi nha các chế”. Đi kèm đó là hình ảnh cô đang vui vẻ thưởng thức hamburger. Phía dưới bài đăng này là hàng loạt bình luận ủng hộ cựu đại sứ du lịch Việt Nam. Fan tiết lộ họ rất nhẹ nhõm sau khi nghe cô phản hồi.
Ngoài việc là một diễn viên và doanh nhân, Lý Nhã Kỳ gần đây đang bắt tay vào công việc sản xuất phim tại thị trường quốc tế. Trong đó, tác phẩm mà cô đồng sản xuất Angel Face đã được góp mặt tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2018, hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.