Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị người lạ tung tin bán biệt thự 118 tỉ

05/02/2020 23:01 GMT+7

Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ thông tin về một số tài khoản Facebook lạ 'rao bán căn biệt thự của cô trên trang cá nhân'. Đồng thời, người đẹp cũng lên tiếng đính chính và cho biết rất bức xúc trước các thông tin sai sự thật này.

Theo những hình ảnh Lý Nhã Kỳ chia sẻ, căn biệt thự được rao bán với giá 118 tỉ đồng và người gửi bán là "em gái" của nữ diễn viên. Thậm chí, địa chỉ của căn biệt thự cũng được tài khoản Facebook này tiết lộ. Trước các thông tin sai lệch này, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng: "Mới đầu năm đầu tháng đã gặp chuyện không vui, lại là "tai bay vạ gió" từ đâu đưa đến. Tính cho qua, nhưng các anh chị báo chí, đồng nghiệp hỏi han nhiều quá nên Kỳ lên tiếng một lần để các anh chị yên tâm và dư luận cũng không hoang mang, một đồn mười, mười đồn trăm nữa".
Lý Nhã Kỳ cũng cho biết đây chính là căn biệt thự mà cô đang sinh sống, tuy nhiên, thông tin về việc rao bán là lừa đảo. Người đẹp khẳng định nếu có ý định bán nhà, cô sẽ trực tiếp giao dịch và không cần nhờ đến bất kỳ ai hay tổ chức nào. Nữ diễn viên Gió nghịch mùa xác nhận "vẫn đang ở và sinh hoạt bình thường trong căn biệt thự".
"Xin thưa với mọi người rằng, ngôi biệt thự tại Sài Gòn đúng là nhà của Kỳ. Bởi vậy, nếu có bán thì đích thân Kỳ sẽ bán chứ không thông qua bất cứ một tổ chức, cá nhân hay Facebook nào hết. Và giá trị của nó cũng không chỉ là 118 tỉ như tài khoản Facebook kia nói. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Kỳ vẫn đang sinh sống bình thường tại căn biệt thự đó và không hề có ý định bán đi. Kỳ vẫn đang rất bận rộn với công việc kinh doanh riêng và căn biệt thự đó là nơi để Kỳ lui về nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi", Lý Nhã Kỳ khẳng định.

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị tung tin đồn rao bán căn biệt thự "khủng"

Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên bị lợi dụng tên tuổi trên các trang web lừa đảo về bất động sản và một số công ty "ma" khác. Tuy nhiên, thông tin này đã khiến cho không ít khán giả hoang mang cũng như gây ảnh hưởng đến tên tuổi của Lý Nhã Kỳ. Chính vì thế, người đẹp quyết định lên tiếng về sự việc này vì không muốn công chúng tin vào những thông tin sai lệch và đồn đoán về đời tư của cô.
Lý Nhã Kỳ gay gắt: "Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín và tên tuổi của Kỳ, khiến công chúng hoang mang, đồn đoán, tạo điều kiện cho kẻ xấu thêu dệt này nọ. Nhưng lần này, Kỳ phải lên tiếng, để dư luận không tin theo những lời đồn thổi thiếu xác thực, vô căn cứ rồi đoán già đoán non về đời tư của Kỳ".
Ngoài ra, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia còn khẳng định: "Kỳ nhắc lại một lần nữa. căn biệt thự tại Sài Gòn, Kỳ vẫn đang ở và sinh hoạt bình thường. Công việc và cuộc sống của Kỳ vẫn bình thường, không có gì thay đổi. Mong mọi người không nghe theo những nguồn tin thiếu xác thực".
Bên dưới phần bình luận nhiều nghệ sĩ bày tỏ thái độ bức xúc trước những "chiêu trò" lừa đảo này. MC Nguyên Khang lên tiếng: "Thật ra chiêu của họ là rao bán để lấy thông tin của khách hàng, tại đầu năm cần thông tin đó Kỳ. Họ lấy tin của khách "sộp" rồi khi cần đẩy hàng sẽ rao bán. Nhưng nhà nước chưa có chính sách chế tài vụ này". Một người hâm mộ nữ diễn viên gay gắt: "Đúng là "tai bay vạ gió", các bạn môi giới chuyên nghiệp không nên đăng những thông tin không chính xác ảnh hưởng tới gia chủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.