Lý Nhã Kỳ bất ngờ làm vợ Trấn Thành trong 'Ơn giời cậu đây rồi'

22/05/2020 12:23 GMT+7

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi sau thời gian dài nghỉ dịch.

Nữ diễn viên gốc Vũng Tàu chính thức tái xuất showbiz, tham gia với vai trò khách mời cùng các nghệ sĩ khác như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân, Huy R và Nhật Anh Trắng. Có mặt tại phim trường, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung khi lựa chọn áo sơ mi hàng hiệu kết hợp cùng váy nữ tính. Dù là một diễn viên đã có kinh nghiệm, tuy nhiên, việc thử sức ở một gameshow chứa nhiều yếu tố bất ngờ như Ơn giời cậu đây rồi khiến Lý Nhã Kỳ không khỏi hồi hộp, lo lắng, đặc biệt là khi biết bản thân phải “đối mặt" với trưởng phòng Trấn Thành.

Tạo hình ấn tượng của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi tò mò về phần thể hiện của cô

Ảnh: Linh Phạm

Trong phần thử thách của mình, Lý Nhã Kỳ vào vai một bà bán bún đậu mắm tôm nhưng thích chưng diện và đeo nhiều vàng. Cô và Trấn Thành từng lập gia đình, có con riêng nhưng quyết định "về chung một nhà". Mâu thuẫn xảy ra khi con của cả hai khó hòa hợp khiến diễn viên Vũng Tàu khó xử. Dù liên tục bị ông xã Hari Won và các bạn diễn thử thách bằng những màn lật tình huống bất ngờ, song với kinh nghiệm có được, Lý Nhã Kỳ lần lượt tháo gỡ các nút thắt của câu chuyện. Màn xử lý có phần hài hước của cô mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Bên cạnh đó, diễn viên Gió nghịch mùa cũng có những phân đoạn bi rất “ngọt" khiến các khán giả tại phim trường rưng rưng.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi vì ảnh hưởng của dịch, Lý Nhã Kỳ tích cực trở lại với các gameshow truyền hình

Ảnh: Linh Phạm

Trên sân khấu, Trấn Thành dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của đồng nghiệp. Anh tâm sự: “Tôi thật sự cảm phục sự bình tĩnh, cũng như lối diễn hài hước, duyên dáng của Lý Nhã Kỳ. Tôi và Kỳ cũng rất lâu rồi không gặp vì ai cũng rất bận, nhưng phải nói thật là người phụ nữ này vô cùng đặc biệt, kiến thức lẫn vốn sống của cô ấy rất lớn nên các tình huống mà tôi đưa ra được cô ấy giải quyết rất hay và duyên, thuyết phục, lại rất theo trend. Đây là minh chứng tại sao cô ấy lại thành công đến vậy. Một người phụ nữ thật phi thường". Danh hài Trường Giang cũng đánh giá cao khả năng ứng biến của đồng nghiệp thông qua tình huống vừa rồi.
Dù hiếm khi tham gia các gameshow truyền hình nhưng với diễn xuất tự nhiên, màn xử lý tình huống thông minh, Lý Nhã Kỳ nhận được tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả. Người đẹp cho biết bản thân lúc đầu khá hồi hộp vì đây là một chương trình mang nhiều yếu tố bất ngờ. Tuy nhiên, chính sự cổ vũ của người hâm mộ đã giúp cô thêm thăng hoa, hoàn thành phần thi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.