Lý Nhã Kỳ bảo trợ cho các tài năng điện ảnh mới tại Cannes

22/04/2016 10:32 GMT+7

Lý Nhã Kỳ chính thức được lựa chọn trở thành một trong hai nhà bảo trợ với tư cách cá nhân cho tổ chức Cinéfondation của LHP Cannes, 'cái nôi' sản sinh ra những tài năng điện ảnh mới.

Lý Nhã Kỳ chính thức được lựa chọn trở thành một trong hai nhà bảo trợ với tư cách cá nhân cho tổ chức Cinéfondation của LHP Cannes, 'cái nôi' sản sinh ra những tài năng điện ảnh mới.

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ
Tổ chức Cinefondation được thành lập vào năm 1998 bởi Pierre Viot và Gilles Jacob, hai cựu chủ tịch LHP Cannes, với khát vọng tìm kiếm những tài năng, bồi dưỡng và góp phần đào tạo nên những tên tuổi cho nền điện ảnh thế giới.
Mỗi năm, Cinéfondation tuyển chọn 15-20 phim ngắn và dài trung bình (không quá 1 giờ đồng hồ) trong số hàng ngàn bộ phim từ các trường đào tạo điện ảnh trên khắp thế giới để tham gia tranh giải chính thức. Giải thưởng được trao cho ba người tài năng nhất tại một buổi lễ chính thức của LHP Cannes.
Lý Nhã Kỳ bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation cùng nữ tỉ phú Trung Đông Mouna Ayoub

Lý Nhã Kỳ bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation trong năm 2016 và 2017 không nằm ngoài mong muốn điện ảnh Việt Nam sẽ được chú ý hơn trong thời gian tới
Được biết, nguyên chủ tịch LHP Cannes, đương kim Chủ tịch tổ chức Cinefondation - Gilles Jacob đã có những ấn tượng với Lý Nhã Kỳ khi cô bảo trợ cho triển lãm Mở nút thời trang tại bảo tàng Arts Décoratifs, Paris, Pháp. Đây cũng chính là uy tín đảm bảo cho việc Lý Nhã Kỳ chính thức được chọn lựa là một cá nhân bảo trợ cho những tài năng mới của điện ảnh thế giới tại LHP Cannes.
Với Lý Nhã Kỳ, cô chọn bảo trợ cho tổ chức Cinefondation bởi đam mê và nhiệt huyết dành cho điện ảnh. Cô cũng hy vọng với việc bảo trợ tại LHP Cannes sẽ tạo thêm niềm tin, hy vọng cho những nhà làm phim của Việt Nam trong hành trình bước ra thế giới.
Tháng 5 này, Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường đến thành phố Cannes và tham dự hầu hết các hoạt động chính của liên hoan phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.