Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương tái hợp màn ảnh sau gần 10 năm kết hôn

07/08/2018 16:07 GMT+7

Dương Quá và Tiểu Long Nữ của Thần điêu đại hiệp năm 1998 đã có cơ hội tái hợp trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Kẻ thế vai. Đây cũng là bộ phim đầu tiên họ vào vai vợ chồng sau gần 10 năm kết hôn.

Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương được ví là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đẹp nhất Singapore. Gần 20 năm bên nhau, vợ chồng này không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm thắm thiết như thuở ban đầu mà còn bởi bộ sưu tập các tác phẩm phim ảnh đóng chung "đồ sộ" như Tân A Lang, Thần điêu đại hiệp, Khóa sao, Thanh xà bạch xà, Có tình có nghĩa, Bôn nguyệt...
Năm 2009, cặp đôi chính thức tuyên bố kết hôn. Hôn lễ của họ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình của Singapore. Năm 2014, cặp đôi nổi tiếng nhất quốc đảo sư tử sinh con trai đầu lòng khiến cuộc sống hôn nhân càng thêm viên mãn.
Bà mẹ một con thường đăng ảnh gia đình trên Weibo, thể hiện tình thương yêu dạt dào với chồng, con Ảnh: Instagram
Sau 9 năm kể từ khi kết hôn, cặp vợ chồng đình đám Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương chính thức cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Kẻ thế vai (Doppelganger) của Singapore. Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng nhau đóng phim sau bộ phim hài lãng mạn The Wedding Game năm 2009.
Khi được hỏi về lần tái hợp này, Lý Minh Thuận hồ hởi chia sẻ: “Trong quá khứ, chúng tôi hợp tác khi cả hai là thanh niên và chủ yếu đóng phim thần tượng. Bây giờ, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm sống và trưởng thành, tôi rất mong sẽ cho mọi người thấy sự khác biệt trong cách diễn xuất của chúng tôi”.
Phạm Văn Phương cũng vô cùng vui vẻ khi được hợp tác cùng ông xã: “Trở thành bố mẹ đã thay đổi nhận thức và hiểu biết trong tình cảm của chúng tôi. Chúng tôi đã có thời gian vui vẻ khi cùng nhau diễn xuất”.
 Họ vừa là tình nhân trên màn ảnh, vừa là vợ chồng ngoài đời Ảnh: Straits times
Kẻ thế vai là bộ phim kể về một người đàn ông giả danh một doanh nhân giàu có - người được cho là đã thiệt mạng trong một tai nạn trên tàu du lịch. Trong phim, nhân vật của Lý Minh Thuận là một người đào hoa, lăng nhăng. Lý Minh Thuận tâm sự vợ không hề ghen khi anh tình tứ với người phụ nữ khác: “Tôi không phải hỏi Fann (Phạm Văn Phương) khi được phép có cảnh thân mật hay hôn nhau với các nữ diễn viên khác, cô ấy tin tưởng tôi”.
Khi được hỏi về vấn đề này, Phạm Văn Phương chia sẻ bản thân luôn đồng ý và ủng hộ dù chồng có cảnh thân mật với người khác. Nữ diễn viên nói thêm “chàng Dương Quá” luôn là người phàn nàn vì cô không bận tâm hay ghen tị với những cảnh quay đó. Kẻ thế vai sẽ lên sóng HTV7 từ ngày 8.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.