Lý Liên Kiệt xuống sắc vì bệnh tật

03/03/2016 21:24 GMT+7

Việc ngôi sao võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt xuất hiện trong một sự kiện khai trương đã khiến nhiều người hâm mộ xót xa khi chứng kiến ngoại hình ngày càng xuống dốc của nam diễn viên điển trai này.

Việc ngôi sao võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt xuất hiện trong một sự kiện khai trương đã khiến nhiều người hâm mộ xót xa khi chứng kiến ngoại hình ngày càng xuống dốc của nam diễn viên điển trai này, ET Today đưa tin.

Cận cảnh sự xuống dốc về ngoại hình của Lý Liên Kiệt - Ảnh chụp màn hình ET TodayCận cảnh sự xuống dốc về ngoại hình của Lý Liên Kiệt - Ảnh chụp màn hình ET Today
Trong buổi lễ khai trương một câu lạc bộ võ thuật do Lý Liên Kiệt và bạn ông, tỉ phú Mã Vân đứng ra thành lập tại Bắc Kinh, Trung Quốc, diễn viên 53 tuổi đã gây bất ngờ cho những người có mặt khi xuất hiện với vẻ ngoài khá khác lạ và kém sắc.
Trong bộ vest đen lịch lãm, Lý Liên Kiệt hào hứng làm mẫu những động tác Thái Cực Quyền kinh điển trước các học viên nhưng ông vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi và già nua. Tóc hai bên thái dương và một phần lông mày bạc trắng, trên trán và đuôi mắt ông cũng xuất hiện những nếp nhăn dài.
Được biết, nguyên nhân khiến Lý Liên Kiệt xuống sắc nhanh như vậy là do ông đang phải chống chọi với căn bệnh cường tuyến giáp suốt 2 năm nay. Đây là loại bệnh khá phổ biến trên thế giới. Bệnh thể hiện ở chỗ làm thân hình dễ lên cân, run tay, cổ to, có biểu hiện bị lồi mắt ở một số người và nguy hiếm nhất là các biến chứng về tim.
Tài tử họ Lý vẫn đang trong quá trình điều trị và nỗ lực chống lại căn bệnh này bằng phương pháp ngồi thiền. Để đảm bảo sức khỏe, ông đã từ chối nhiều lời mời đóng phim, trong đó có cả dự án phim hành động xXx: The Return of Xander Cage của tài tử Fast & Furious Vin Diesel. Vị trí này sau đó được chuyển qua cho ngôi sao võ thuật nổi tiếng không kém là Chân Tử Đan.
Lý Liên Kiệt (trái) chụp chung với Thành Long khi còn trong thời hoàng kim - Ảnh: Reuters
Khi được hỏi về ý định quay trở lại màn ảnh, Lý Liên Kiệt trả lời rằng chưa suy nghĩ về điều đó.
Lý Liên Kiệt sinh ra tại Bắc Kinh. Ông là một ngôi sao võ thuật đẳng cấp quốc tế. Lý Liên Kiệt tập wushu từ 8 tuổi và sớm bộc lộ năng khiếu, tư chất để trở thành một cao thủ. Năm 1982, Lý Liên Kiệt làm ngây ngất khán giả hâm mộ phim võ thuật khi tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay Thiếu Lâm tự. Đến năm 1991, ông một lần nữa đưa tên tuổi mình vươn ra toàn thế giới với loạt phim về Hoàng Phi Hồng. Ngoài ra, ông cũng tham gia rất nhiều phim Hollywood bên cạnh các ngôi sao hành động Mỹ như Jason Satham, Brendan Fraser hay Sylvester Stallone. Ông được giới truyền thông trong và ngoài nước ca ngợi là “ông hoàng võ thuật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.