Lý Liên Kiệt xuất hiện trên truyền hình, đập tan tin đồn sắp chết

16/10/2018 18:09 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Có hẹn với Lỗ Dự , Lý Liên Kiệt gây chú ý với phong thái nhanh nhẹn, khỏe khoắn qua đó dập tắt tin đồn ông qua đời.

Mới đây, Oriental TV công bố thông tin khách mời của show Có hẹn với Lỗ Dự là Lý Liên Kiệt. Xuất hiện trong chương trình với cái đầu cạo trọc, thân hình có da có thịt, nam diễn viên 55 tuổi vẫn giữ được phong thái nhanh nhẹn cùng trạng thái tinh thần tích cực, khác hẳn những tin đồn bệnh tật và qua đời thời gian qua.
Được biết, từ năm 2016 đến giữa năm nay, ngôi sao võ thuật nổi tiếng Trung Quốc liên tục bị đồn mắc bạo bệnh, đã chết… Dù cho ông từng lên tiếng phủ nhận và thậm chí là công khai dự án mới, nhưng các dạng tin đồn không hay trên vẫn liên tục được chia sẻ rộng rãi.
Trong chương trình Có hẹn với Lỗ Dự, khi nói về việc bị “trù” qua đời, Lý Liên Kiệt thẳng thắn: “Ban đầu, tôi cũng rất ngạc nhiên và hoang mang. Thế nhưng, dần dần lại thấy khôi hài. Giờ thì tôi cũng không quan tâm đến nó nữa”. Lời chia sẻ cũng như sự xuất hiện của tài tử sinh năm 1963 trên sóng truyền hình đã đập tan những tin tức bệnh tình chết chóc không có căn cứ thời gian qua.
Lý Liên Kiệt vui vẻ trò chuyện và ăn uống cùng MC chương trình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU
Cũng trong chương trình này, ông bố bốn con không ngần ngại bật mí nhiều điều về gia đình nhỏ của mình. Lý Liên Kiệt tâm sự ông quyết định giảm lịch làm việc để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Sao phim Hoắc Nguyên Giáp cũng từng từ chối không ít các tác phẩm, điển hình nhất là trường hợp “lỡ duyên” với Ngọa hổ tàng long năm 1999 do muốn bên cạnh bà xã Lợi Trí lúc cô đang mang thai.
Lý Liên Kiệt kể rằng người ngoài thì cảm thấy nuối tiếc khi ông không thể là một phần của "bom tấn" này, nhưng nam diễn viên thì khẳng định chẳng có gì buồn bởi “gia đình mới quan trọng”. Hiện Lý Liên Kiệt đang tham gia phim Hoa Mộc Lan của Disney. Ông cũng úp mở rằng việc nhận lời đảm nhận một vai trong phim này một phần cũng vì các cô con gái.
Trong suốt chương trình, Lý Liên Kiệt cùng chủ xị Lỗ Dự ngồi trò chuyện và ăn uống. Không khí tại đây được miêu tả là rất vui vẻ và thoải mái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.