Lý Liên Kiệt khoe ảnh hai con gái cưng

26/12/2018 14:19 GMT+7

Trên trang cá nhân, nam diễn viên võ thuật nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ cập nhật hình ảnh cùng hai cô công chúa xinh đẹp. Hình ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Tối 25.12, Lý Liên Kiệt bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc ông cùng hai con gái sum vầy hạnh phúc. Ông còn nhắn gửi: “Gia đình chúng tôi chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ”. Hình ảnh cùng câu chúc đơn giản này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đây là lần hiếm hoi tài tử 55 tuổi tự mình khoe ảnh cùng hai con gái: Jane Lý và Jada Lý.
Vẻ ngoài xinh xắn của hai công chúa nhà Lý Liên Kiệt cũng nhận được nhiều lời “có cánh”. Cả hai được đánh giá thừa hưởng gần như trọn vẹn vẻ đẹp từ mẹ Lợi Trí. Một số bình luận còn so sánh gia đình của Lý Liên Kiệt với sao Hollywood Sylvester Stallone do cả hai đều có những cô con gái tài sắc.
Jane Lý (ảnh trái) và Jada Lý. Đặc biệt, Jada Lý có nụ cười giống Lý Liên Kiệt ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Được biết Jane Lý sinh năm 2000, đang là sinh viên Đại học Harvard. Từ nhỏ, cô đã cho thấy năng khiếu với các bộ môn nghệ thuật và còn được biểu diễn cùng Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa. Tuy nhiên, Jane lại không nối nghiệp cha. Jada Lý năm nay 16 tuổi, cô được khen là ngày càng xinh đẹp, thậm chí là còn rạng rỡ hơn cả chị Jane. Con út của Lý Liên Kiệt thường tham gia các hoạt động cộng đồng.
Được biết sao phim Hoắc Nguyên Giáp có hai con gái Lý Tư và Lý Đài Mật với cuộc hôn nhân trước. Năm 1999, ngôi sao phim hành động Hoa ngữ kết hôn với Lợi Trí sau khi ông bỏ rơi người vợ tào khang Hoàng Thu Yến. Jane Lý và Jada Lý là con chung của Lý Liên Kiệt và vợ sau. 
Lý Liên Kiệt và Lợi Trí ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163
Khác với Jane và Jada Lý, hai chị em Lý Tư và Lý Đài Mật có cuộc sống khép kín cũng như ít được cha nhắc đến trên các phương tiện truyền thông. Điều này từng khiến ông bố bốn con bị chỉ trích kịch liệt vì phân biệt đối xử.
Lý Liên Kiệt mới hoàn thành vai diễn trong phim Hoa Mộc Lan của Disney. Ông cũng úp mở rằng việc nhận lời tham gia một phần cũng vì Jada Lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.