Lý Liên Kiệt, Củng Lợi tham gia 'Hoa Mộc Lan': Áp lực cho Lưu Diệc Phi

13/04/2018 20:05 GMT+7

Việc tham gia của các tên tuổi gạo cội, dày dạn kinh nghiệm diễn xuất sẽ càng khiến khán giả dễ so sánh với Lưu Diệc Phi. Vai chính của người đẹp 'thần tiên tỉ tỉ' hoàn toàn có cửa bị lu mời trước Củng Lợi.

Hollywood Reporter hôm 12.4 đưa tin dự án chuyển thể Hoa Mộc Lan từ hoạt hình sang bản live-action (người đóng) có sự tham gia của Lý Liên Kiệt và Củng Lợi.
Nếu ngôi sao võ thuật châu Á thủ vai vị hoàng đế Trung Hoa, người ban lệnh huy động quân đội thông qua việc lấy một nam nhân từ mỗi gia đình, khiến Hoa Mộc Lan phải thay cha già tòng quân. Thì Củng Lợi sẽ đảm nhận vai phản diện, phù thủy bên cạnh thủ lĩnh Hung Nô Thiền Vu sang xâm lược Trung Quốc.  
Lưu Diệc Phi phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua chính mình và...
... Củng Lợi
Củng Lợi từ lâu đã được coi là một trong những ngôi sao thực lực nhất làng giải trí Hoa ngữ. 30 năm đóng phim cùng với những giải thưởng quốc tế, diễn xuất của minh tinh Đèn lồng đỏ treo cao khó ai sánh bằng. Trong khi đó Lưu Diệc Phi được đánh giá thực lực không ổn định. Tháng trước, "thần tiên tỉ tỉ" phải nhận giải Cây chổi vàng Nữ diễn viên tệ nhất cho vai diễn gây thất vọng trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Hoa cỏ chiến tranh. Do đó, "người đàn bà đẹp" hoàn toàn có thể dìm đàn em cả về nhan sắc lẫn tài năng.  
Cũng theo Hollywood Reporter, nữ đạo diễn Niki Caro mời Chân Tử Đan làm cố vấn võ thuật của Mulan. Có tin Chân Tử Đan sẽ diễn nhân vật Đổng tướng quân và là sư phụ của Hoa Mộc Lan nhưng chưa được xác nhận.
Phim đang trong giai đoạn chuẩn bị trang phục, bối cảnh, dự kiến khởi chiếu vào ngày 27.3.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.