Lý Liên Kiệt xuống sắc thê thảm vì bệnh tật

21/07/2015 12:59 GMT+7

(iHay) Bệnh cường giáp khiến Lý Liên Kiệt tăng cân nhanh chóng và gương mặt sưng phù thấy rõ.

(iHay) Bệnh cường giáp khiến Lý Liên Kiệt tăng cân nhanh chóng và gương mặt sưng phù thấy rõ.

>> Lý Liên Kiệt bác cáo buộc gian lận 300 triệu nhân dân tệ từ động đất Tứ Xuyên

Lý Liên Kiệt xuống sắc thê thảm vì bệnh tật - ảnh 1Lý Liên Kiệt sau khi mắc bệnh (trái) đã tăng cân khá nhiều so với lúc trước - Ảnh: TL/Reuters
Lý Liên Kiệt mắc bệnh cường giáp từ năm 2010 nhưng tình trạng của nam diễn viên vẫn nằm trong sự kiểm soát. Đến cuối năm 2013, căn bệnh nặng thêm. Daily Mail ngày 30.12.2013 đưa tin ngôi sao phim hành động xuất hiện trước báo giới với gương mặt đầy đặn và vẻ ngoài "phát phì" hơn nhiều so với bình thường.
Từ đó, anh hạn chế các dự án phim mới để tập trung cho việc điều trị. Lý Liên Kiệt chăm chỉ gặp chuyên gia y tế, thiền định nhưng do đặc thù của bệnh cũng như việc phải hạn chế tập thể dục nên ngôi sao Hoàng Phi Hồng vẫn tăng cân.
Ngày 20.7 vừa qua, cánh phóng viên Trung Quốc chụp được hình ảnh Lý Liên Kiệt tại sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải. Diễn viên 52 tuổi đeo kính đen to che khuôn mặt sưng phù. Thân hình sáu múi phong độ một thời của anh cũng đã không còn.
Lý Liên Kiệt từng chia sẻ khi mắc bệnh cường giáp như sau: “Tôi chỉ là một người bình thường, tôi không phải Hoàng Phi Hồng hay Hoắc Nguyên Giáp. Tôi không phải một anh hùng. Tôi cũng giống các bạn thôi”. Dù chống chọi với căn bệnh dai dẳng, Lý Liên Kiệt luôn lạc quan: “Tôi đau đớn nhưng không đau khổ. Tôi hạnh phúc”, có lúc anh còn đùa: “Tôi béo mà. Tôi chẳng có thời gian tiêu mỡ”.
Lý Liên Kiệt là nhà vô địch võ thuật khi tuổi còn rất trẻ. Anh chuyển sang diễn xuất và gặt hái thành công với khả năng kungfu trên màn ảnh từ những năm 1980. Tên tuổi Lý Liên Kiệt gắn với các bộ phim như Hoàng Phi Hồng, Shaolin Temple (Thiếu Lâm Tự), The One (Kẻ độc tôn), Hoắc Nguyên Giáp, The Mummy 3 (Xác ướp 3: Lăng mộ Tần vương), The Expendables (Biệt đội đánh thuê)…

Tạ Ban

>> Sao Việt ra đi vì ung thư gây tiếc thương cho khán giả
>> Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời
>> Chân Tử Đan thuở cơ hàn phải 'vay nóng' để mua đồ ăn
>> 11 phim điện ảnh đề tặng diễn viên đã qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.