Lý Hương mượn sóng truyền hình nhắn gửi khát khao muốn gặp con

07/12/2017 13:43 GMT+7

Từng lâm vào khủng hoảng cùng cực ở Mỹ khi gia đình tan vỡ, bị giành quyền nuôi con…, đến tận thời gian này, Lý Hương rất ân hận và ước gì khi xưa mình không lỡ lầm.

Tham gia chương trình Hát câu chuyện tình, Lý Hương – diễn viên được xem là “đả nữ” đầu tiên của điện ảnh Việt, đã lần đầu thổ lộ tình cảm và công khai xin lỗi đến ba mình là NSND Lý Huỳnh về những lỗi lầm đã trải qua.
Lý Hương chia sẻ nhiều về những ngày đầu đến với phim ảnh. Khoảng thời gian đó, trong phân cảnh đánh nhau với những diễn viên đóng thế, không ít lần “đả nữ” phải bầm dập toàn thân. Và chính ba của Lý Hương luôn là người túc trực để tự tay xoa rượu thuốc cho con gái mình.
Trong chương trình, Lý Hương cho biết một lỗi lầm lớn nhất trong cuộc đời mà cô luôn canh cánh trong lòng là đã cãi lời ba mình để đi theo người đàn ông mình thương.
Sau khi quay trở về VN (từ năm 2015), Lý Hương nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn nhưng cô đều từ chối. Cô muốn dành hết tất cả khoảng thời gian còn lại để ở bên ba và chăm sóc, bù đắp những lỗi lầm đã khiến người thân phiền lòng…
Lý Hương muốn dành khoảng thời gian này để được bên cạnh chăm sóc ba
Với tình cảm dành cho gia đình quá lớn, đây là lúc mà Lý Hương muốn trả hiếu cho cha mẹ. Bên cạnh đó, Lý Hương cũng nói lên khao khát muốn gặp lại con ở phương xa. Mượn sóng truyền hình, Lý Hương gửi lời nhắn đến con ở Mỹ nhân sinh nhật lần thứ 16 của con. Lý Hương luôn trông mong ngày con được 18 tuổi để có thể đoàn tụ với mình.
Đến với Hát câu chuyện tình tập 8 (phát sóng lúc 20 giờ 30 ngày 9.12 trên HTV7), khán giả còn được nghe những chia sẻ của “hot girl Taekwondo” Châu Tuyết Vân. Đại diện cho nước nhà tham gia thi đấu cùng rất nhiều giải đấu trên thế giới, cô nàng với thân hình nhỏ bé Châu Tuyết Vân xuất sắc giành được rất nhiều huy chương vàng và góp phần đưa võ thuật VN đến gần hơn với thế giới.
Đây cũng là dịp hiếm hoi Châu Tuyết Vân trải lòng với giới ái mộ. Bắt đầu tham gia đội tuyển vào năm 18 tuổi, trong suốt 9 năm đồng hành với Taekwondo Châu Tuyết Vân thừa nhận mình chưa từng biết đến tiếng “yêu” là như thế nào, thậm chí cả thời gian để đi chơi, đi xem phim và bên cạnh gia đình cũng không có…
[VIDEO] Nghe Lý Hương tâm sự và hát bolero
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.