Lý Hùng hôn Việt Trinh thị phạm cho thí sinh

09/02/2017 10:02 GMT+7

Tự nhận mình hơi 'đơ' nhưng ngay trong tập đầu tiên của Cặp đôi hài hước , Việt Trinh đã khiến khán giả 'dậy sóng' khi chủ động yêu cầu Lý Hùng hôn mình để thị phạm cho thí sinh.

Trong đêm thi chào sân phát sóng tối 8.2, cặp đôi Huỳnh Tiến Khoa và Don Nguyễn mở màn với tiểu phẩm Bay về đâu người ơi. Cả hai hóa thân thành những chú chim được người dân mua để phóng sinh nhưng sau đó nhanh chóng bị bắt nhốt trở lại. Dù mới làm việc cùng nhau nhưng Tiến Khoa và Don Nguyễn diễn rất "hợp rơ" khiến các giám khảo dành nhiều lời khen.
Giám khảo Việt Trinh cho rằng để có được sự ăn ý này, nhiều người phải mất thời gian khá lâu để thích nghi và hiểu ý bạn diễn. Để minh họa cho lời nói của mình, Việt Trinh không ngần ngại yêu cầu Lý Hùng... hôn mình trước mặt mọi người.
Từng gắn bó với nhau nhiều năm trên phim trường, nam tài tử lập tức đáp ứng yêu cầu của người đẹp mà không hề lúng túng. Trong khi đó, khi Việt Trinh yêu cầu giám khảo Thanh Bạch hôn mình, anh lại tỏ ra khá bối rối.
"Người đẹp Tây Đô" cho rằng đó chính là sự khác biệt giữa những người đã gắn bó nhiều năm và những người lần đầu hợp tác. Sự "táo bạo" của Việt Trinh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả trường quay, nhất là fan của cặp đôi Lý Hùng - Việt Trinh khi nhiều năm qua, họ mới lại được nhìn thấy cặp đôi này sát cánh bên nhau
Tiết mục Đời nghệ sĩ của cặp đôi Tô Thiên Kiều và Lê Hùng lấy đi nước mắt của các giám khảo
Gây ấn tượng nhất trong đêm thi này là tiết mục Đời nghệ sĩ của cặp đôi Tô Thiên Kiều và Lê Hùng. Cả hai hóa thân thành cặp vợ chồng nghệ sĩ cải lương trong thời buổi cải lương thoái trào phải chọn con đường mưu sinh trên đường phố. Tiểu phẩm đã khiến cả 4 giám khảo xúc động mạnh. Nữ danh hài Kiều Oanh phải chạy lên sân khấu ôm lấy Tô Thiên Kiều và chia sẻ: "Bạn dựng vở này khiến Kiều Oanh ngồi dưới đó muốn khóc cũng không xong mà muốn nuốt trở lại cũng không được".

Nghệ sĩ Thanh Bạch cũng không giấu được đôi mắt đỏ hoe, đứng lên nhận xét: "Tiết mục này đã kết hợp bi và hài một cách nhuần nhuyễn. Chuyển từ hài sang bi nhẹ nhàng, hợp lý". Nam MC tiết lộ tiết mục khiến anh xúc động mạnh vì đã nói lên một phần cuộc sống thật của những nghệ sĩ nghèo bởi: "Phần diễn mà các bạn xem chỉ là một phần ba của tảng băng, hai phần ba còn lại là cái điều mà nghệ sĩ không nói, nhưng cái ở bên trong mới làm chúng ta gục ngã không chịu nổi".

 

Tiết mục xuất sắc này đã giúp cặp vợ chồng duy nhất của Cặp đôi hài hước nhận số điểm tuyệt đối từ giám khảo. Cùng với số điểm cao nhất từ giám khảo trường quay, cả hai đã chiến thắng trong đêm thi đầu tiên và nhận giải thưởng nhất tuần trị giá 20 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.