Lý Hùng: Có 'tuyệt chiêu' để yên tâm 'nhậu tới bến' dịp Tết

27/01/2015 07:00 GMT+7

Sống với nghề hơn 30 năm, sở hữu ngoại hình điển trai, Lý Hùng là người thành công với rất nhiều vai diễn hay, được khán giả yêu mến. Là nam giới, lại là nghệ sỹ, chuyện nhậu nhẹt với anh cũng như một nhu cầu sống và là điều kiện giúp cảm xúc thăng hoa…

Sống với nghề hơn 30 năm, sở hữu ngoại hình điển trai, Lý Hùng là người thành công với rất nhiều vai diễn hay, được khán giả yêu mến. Là nam giới, lại là nghệ sỹ, chuyện nhậu nhẹt với anh cũng như một nhu cầu sống và là điều kiện giúp cảm xúc thăng hoa…

“Chàng trai độc thân vui tính”
- Là người nổi tiếng nhưng có vẻ Lý Hùng rất giản dị?
Từ xưa, nhiều người tiếp xúc xong đều có chung một nhận xét rằng Lý Hùng sống giản dị, gần gũi. Thú thật là một người nổi tiếng, nhưng sau khi rời phim trường tôi vẫn có thể mặc trang phục bình dân như quần shorts, áo thun, ngồi quán ăn lề đường. Gặp hàng xóm hay chú xe ôm tôi vui vẻ chào hỏi, trò chuyện.
- Lý Hùng tự nhận mình là “chàng trai độc thân vui tính”. Hiện nay anh đang sống một mình, có bao giờ anh thấy buồn chán?
Chuyện vợ chồng tất cả là duyên số, không cưỡng cầu hay nhất định phải “lên lịch” cho kế hoạch kết hôn trong cuộc đời của mình sẽ vào những giai đoạn nào. Cứ sống hết mình với công việc, hồn nhiên trong tình yêu.
Tôi đang sống một mình nhưng không hề buồn chán. Hiện tôi vẫn sống chung cùng cha mẹ. Sau mỗi lần làm việc vất vả, về nhà có người thân bên cạnh, còn có thể chia sẻ những vai diễn của mình với cha, ăn những món ăn do mẹ nấu. Cuối tuần, lại quây quần bên cạnh các anh chị em và các cháu. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi không quá đặt nặng chuyện hôn nhân, cuộc sống của tôi đang rất tốt.
- Với gia tài nghiệp diễn hơn 100 phim, nổi tiếng từ thời chưa học xong phổ thông, nhưng anh là ngôi sao hiếm hoi không có scandal, bí quyết nào giúp anh có được điều đó?
Tôi cảm thấy rất may mắn khi lớn lên trong võ đường. 6 anh chị em tôi đều được sớm làm quen với tinh thần võ đạo, sinh hoạt theo kỷ luật của con nhà võ. Vì vậy chúng tôi đều khỏe về thể chất và vững về tinh thần để giải quyết mọi tình huống cuộc sống. Tôi tự thấy võ đạo rất tốt, giúp con người có ý chí, nhanh vượt qua những cơn buồn nản, biết kiềm chế sự nóng nảy, ôn hòa trong đối nhân xử thế, bình tĩnh xử lý mọi sự việc và kiên trì vượt khó khăn.
“Tôi khoái bia rượu, café và tán dóc với bạn bè”
- Dường như các nghệ sĩ thường rất thích nhậu, anh thì thế nào?
Tôi khoái bia rượu, cafe và tán dóc với bạn bè nên đôi khi cũng say xỉn. Ăn uống là một thứ văn hóa ẩm thực và uống rượu cũng là một nét văn hóa - văn hóa uống rượu. Uống rượu lợi hay hại, người ta đã nói rất nhiều, nhưng câu trả lời đang còn ở phía trước, tùy từng người, và từng trường hợp.
Đối với phần lớn nghệ sĩ, uống rượu như một nhu cầu để sống và hoạt động nghệ thuật. Cách uống rượu của chúng tôi cũng khác với nhiều người. Uống rượu không phải vì nghiện rượu, mà rượu chỉ là một trong những điều kiện để cảm xúc thăng hoa.
- Có những người uống rượu rất hay, và có những người rất dở. Vậy Lý Hùng là hay, hay dở?
Mặc dù uống bia rượu rất "nhiệt tình" nhưng tôi lại không bao giờ chủ quan về vấn đề sức khỏe, nhất là lá gan của mình. Đặc biệt là khi Tết sắp đến gần thì việc nhậu là không thể tránh khỏi. Và chắc chắn là sau mỗi bữa nhậu sẽ là say, khó tiêu, đầy bụng, mệt mỏi. Vậy mà khó có thể bỏ được. Tuy nhiên, tất cả vẫn luôn nằm trong vòng kiểm soát của tôi. Nhậu, vui chơi nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc thì không. Cũng một phần do tập luyện võ thuật và thể thao.
Thực ra thì trước đây, sau mỗi cuộc nhậu nhẹt, sức khỏe của tôi cũng bị ảnh hưởng nhiều đấy! Nhưng mấy năm nay thì đã khác trước rất nhiều rồi. Tôi thường xuyên sử dụng một loại viên uống thảo dược giúp giải độc gan do bia rượu nên các cuộc nhậu vẫn “tới bến” mà sức khỏe thì vẫn OK (cười).
- Điều đó có nghĩa là anh có thể yên tâm “nhậu tới bến” khi đã có “tuyệt chiêu” cho riêng mình?
Nhờ có công dụng kết hợp của 3 loại cây: Diệp hạ châu đắng, Vọng cách và Nhân trần trong sản phẩm viên uống này nên tôi có thể yên tâm nhậu, đặc biệt là vào dịp Tết.
Công thức tối ưu bảo vệ gan khỏi bia rượu
Diệp hạ châu đắng có tác dụng hạ men gan, giải độc và bảo vệ tế bào gan khỏi sự tấn công của các chất độc trong rượu bia, phòng ngừa và điều trị hiệu quả viêm gan do bia rượu. Vọng cách là loại cây nổi tiếng về tác dụng chữa rối loạn tiêu hóa, kích thích cảm giác ăn ngon, khắc phục triệu chứng đầy bụng, khó tiêu thường thấy ở người say bia rượu. Còn nhắc đến Nhân trần là nhắc đến khả năng giải nhiệt, tăng cường khả năng thải chất cồn ra khỏi cơ thể, bởi vậy làm giảm các triệu chứng say do bia rượu. Có thể uống ngay 3- 4 viên sản phẩm này sau khi uống ruợu hoặc uống trong vài ngày, mỗi ngày 4-6 viên.
- Đó cũng là lý do vì sao Lý Hùng vẫn trẻ trung như vậy?
Đúng thế. Thêm nữa, Tôi còn yêu nghề thì tôi phải giữ ngoại hình, thần sắc, phong độ bằng cách luyện tập thể thao, chế độ ăn kiêng và sinh hoạt điều độ. Tôi mê thể thao và một tuần, tôi dành vài tiếng trong 4-5 ngày đi chạy bộ, bơi lội, tập gym, tập võ… Chính vì vậy, tôi mới còn tươi trẻ, sức chịu đựng dẻo dai và tồn tại trong nghề được lâu
- Bây giờ anh tự tin mình vẫn còn phong độ, năng động, vậy anh có nghĩ tới buổi “chiều tàn’, mình sẽ sống như thế nào không?
Tại sao không tận hưởng từng giây phút của cuộc sống hôm nay, mà cứ phải dành quãng thời gian ngắn ngủi của kiếp người để lo về mai sau, trong khi cuộc đời con người không thể tránh khỏi niêm luật sinh - lão - bệnh - tử? Nếu cứ lo lắng như vậy thì tôi đã... không sống nổi từ khi đang còn rực rỡ trên đỉnh thành công! Tôi sẽ chẳng lo lắng gì đâu, vì mỗi ngày của tôi là một ngày hạnh phúc!

Hamega – Bảo vệ gan, giải độc gan do bia rượu

 Với công thức kết hợp ưu việt giữa Diệp hạ châu đắng, Vọng cách và Nhân trần, sản phẩm Hamega được được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO, với công dụng:

- Giải độc gan, hạ men gan, bảo vệ gan

- Tăng cường sức khỏe của gan, làm mát gan

- Giảm các triệu chứng khó chịu do ảnh hưởng của bia rượu như: đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, rối loạn tiêu hóa…

- Người uống bia rượu: có thể uống Hamega hàng ngày để bảo vệ, giải độc gan, tăng cường chức năng gan. Đặc biệt, có thể uống 4 viên ngay trước và sau khi uống bia rượu để bảo vệ gan.

Tư vấn: 04.7305 6199/08.7305 6199

Website: hamega.vn

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số giấy phép quảng cáo: 32/2014/XNQC-ATTP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.