Ly hôn tay trắng, mẹ đơn thân ‘lột xác’ nhan sắc sang chảnh

Bước ra khỏi nhà chồng với 2 con nhỏ, trắng tay, ngoại hình lại kém thu hút nhưng mẹ đơn thân 9x đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với màn lột xác nhan sắc sang chảnh không tưởng.

Dù mới 28 tuổi nhưng Dương Thị Hồng (Bắc Giang) đã trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 2 cô con gái nhỏ. Hồng cho biết, cô quyết định ly hôn với 2 bàn tay trắng, không tiền, không nghề nghiệp. Đau lòng hơn, vì ngoại hình không ưa nhìn nên dù có năng lực, dù đã rất cố gắng, đi xin việc ở nhiều nơi nhưng đều bị từ chối, Hồng đành phải làm công nhân ở gần nhà để có tiền trang trải cuộc sống và chăm sóc, nuôi dạy 2 con.
“Em rất thích làm việc trong ngành thẩm mỹ nhưng không nơi nào nhận em, thậm chí nhiều người còn mỉa mai: “Không biết tự soi gương à”, “Mặt như kia mà đua đòi đi làm đẹp cho người khác”, “Xúc phạm ngành thẩm mỹ”,… Tất cả những điều đó nguyên nhân chủ yếu là do mặt em xấu và già chát”, Hồng nghẹn lòng chia sẻ.
Có lẽ cuộc đời mẹ con Hồng sẽ mãi quẩn quanh nơi xóm nghèo ấy nếu như Hồng không biết đến “Reborn Tái sinh” do Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Thu Cúc tổ chức - chương trình giúp những thí sinh có ngoại hình không được ưa nhìn nhưng giàu ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống được phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100%. “Ngay khi biết mình là người may mắn được lựa chọn trong hàng nghìn thí sinh đăng ký em đã tin rằng cuộc đời em chắc chắn sẽ bước sang trang mới”, Hồng nói.
Với những khuyết điểm trên gương mặt: Mắt nhỏ, nếp mí không rõ nét, mũi thấp, gò má cao, thái dương hóp, Hồng được các bác sĩ chuyên môn của chương trình chỉ định phẫu thuật cắt mí mắt, nâng mũi, cấy mỡ tự thân toàn mặt và nâng ngực để giúp cô sở hữu ngoại hình thu hút hơn.
Hồng được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình sau cuộc đại phẫu

Hồng được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình sau cuộc đại phẫu

Và trong tập phát sóng mới nhất của “Reborn Tái sinh”, Dương Thị Hồng đã khiến toàn bộ ban giám khảo phải ngỡ ngàng trước ngoại hình xinh đẹp như hotgirl, rất tự nhiên và thần thái tự tin sau khi thực hiện đại phẫu thẩm mỹ.
Gương mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm của Dương Thị Hồng khiến Minh Hằng muốn ngắm mãi không thôi

Gương mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm của Dương Thị Hồng khiến Minh Hằng muốn ngắm mãi không thôi

Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng không ngớt lời khen cho ngoại hình mới của Dương Thị Hồng. Cô chia sẻ: “Hồng mang lại cho tôi cảm giác rất tươi mới và cũng là một trong những thí sinh cười nhiều nhất của chương trình. Tôi rất thích nụ cười ấy, nó cho thấy sau khi thẩm mỹ Hồng đã tự tin hơn trước rất nhiều”.
MC Quỳnh Chi khẳng định: “Nụ cười giúp gương mặt Hồng bừng sáng. Đây sẽ là cô gái sẽ truyền cảm hứng, truyền năng lực tích cực cho mọi người”.
Dương Thị Hồng đã thực sự được “tái sinh”. Tin rằng với ngoại hình mới hoàn hảo như vậy sẽ giúp cô thực hiện những ước mơ còn dang dở, giúp mẹ con cô có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Ngoại hình xinh đẹp chắc chắn sẽ giúp tương lai của Hồng tươi sáng hơn

Ngoại hình xinh đẹp chắc chắn sẽ giúp tương lai của Hồng tươi sáng hơn

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của “Reborn Tái sinh” để đồng cảm, chia sẻ với những thí sinh có ngoại hình kém ưa nhìn và để chứng kiến, bùng nổ cảm xúc khi họ “lột xác” với diện mạo mới hoàn hảo. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 17g10 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và được phát lại vào lúc 10g15 thứ sáu tuần tiếp theo trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.