Ly hôn Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng ra đi với hai bàn tay trắng?

29/05/2018 08:34 GMT+7

Showbiz Hoa ngữ không thiếu những vụ bê bối ngoại tình, và hậu quả tất yếu là con đường ly hôn. Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng cũng không thoát quy luật đó.

Gần tròn nửa năm sau scandal rúng động làng giải trí Hoa ngữ: Giả Nãi Lượng bị “cắm sừng”. Vừa bước sang thềm năm mới 2018, báo chí Trung Quốc tung tin Lý Tiểu Lộ qua đêm ở nhà rapper PGone vào ngày 29.12.2017. Đáng nói ở chỗ PGone là một người em kết nghĩa thân thiết của Giả Nãi Lượng, được anh tích cực nâng đỡ và nhỏ hơn Lý Tiểu Lộ 13 tuổi. Cùng thời điểm này, Giả Nãi Lượng đang ở nhà livestream với fan, tình cờ nhận được câu hỏi về vợ, anh “vô tư” trả lời cô đang đi làm tóc để cùng mình xuất hiện thật xinh đẹp trong chương trình Xuân Vãn.
Khi sự việc bị phanh phui, Lý Tiểu Lộ lên tiếng phủ nhận, đồng thời nhờ bạn thân Mã Tô làm chứng cũng có mặt tại nhà PGone vào hôm đó. Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng tìm được bằng chứng thuyết phục hơn muôn ngàn lời nói, rằng Mã Tô đang ở nơi khác khi sự việc xảy ra. Dù vậy, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng vẫn tay trong tay đến tham dự chương trình truyền hình trực tiếp Xuân Vãn, để rồi bị dân mạng chế giễu là “xứng đáng Ảnh hậu Kim Mã” (năm 17 tuổi, Lý Tiểu Lộ trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất được nhận Ảnh hậu Kim Mã”.
Ly hôn Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lương ra đi với hai bàn tay trắng?1
Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mê trai trẻ, tự tay phá hủy gia đình hạnh phúc
Sau một tuần im lặng, Giả Nãi Lượng gián tiếp thừa nhận việc ngoại tình của vợ bằng tâm thư đăng trên tài khoản cá nhân, trong đó có đoạn: “Anh thật sự xin lỗi Lộ Lộ. Vẫn là anh chưa đủ tốt. Anh đã nghĩ sẽ nỗ lực đem cả thế giới tốt đẹp này cho em, nhưng anh đã cạn kiệt sức lực của mình. Cuối cùng anh cũng chẳng thể cân bằng được khoảng thời gian làm việc vất vả và phút giây bên gia đình”.
Từ dạo đó, thật khó để thấy được khoảnh khắc bên nhau của gia đình ba người từng được xem là chuẩn mực của làng giải trí: Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ, con gái nhỏ Điềm Hinh. Tất cả mũi dùi đều chĩa về Lý Tiểu Lộ và PGone, cũng như xót xa thay cho người chồng chung thủy Giả Nãi Lượng và cô con gái. Thi thoảng người ta mới bắt gặp Giả Nãi Lượng đưa con gái đi học, đi mua đồ cho bé... còn Lý Tiểu Lộ gần như mất hút. Chính điều này cũng dấy lên nghi vấn Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn. Tuy nhiên đôi bên vẫn im lặng.
Đến ngày 12.4, đúng sinh nhật lần thứ 34 của Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đăng lời chúc mừng kèm hình ảnh chiếc bánh sinh nhật lên trang cá nhân mà không tag tên “người vẫn là ông xã” của mình. Nửa ngày sau, Giả Nãi Lượng đã like dòng trạng thái của Lý Tiểu Lộ và cũng không nói gì thêm.
Ly hôn Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lương ra đi với hai bàn tay trắng?2
Thời gian gần đây, phóng viên bắt gặp hình ảnh Lý Tiểu Lộ ở bên con gái
Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin thân cận trong giới tiết lộ rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Họ được cho đã đặt bút ký thỏa thuận ly hôn, Giả Nãi Lượng ra đi với hai bàn tay trắng và Lý Tiểu Lộ giành quyền nuôi con. Đôi bên vẫn chưa xác thực thông tin, nhưng dân mạng gần như chắc chắn kết thúc buồn này. Bởi lẽ trước họ, có rất nhiều vụ ngoại tình bị phanh phui, người nam bị “cắm sừng” tuy vẫn đứng về phía vợ, nhưng một thời gian sau vẫn tiến hành thủ tục ly hôn. Điển hình có thể kể đến trường hợp Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong, Y Năng Tịnh - Cáp Lâm, Đổng Khiết - Phan Việt Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.