Lý Hoành Nghị - Triệu Lộ Tư, cặp diễn viên đang gây sốt màn màn ảnh Hoa ngữ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/07/2019 07:12 GMT+7

Cùng góp mặt trong Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt - phim truyền hình xuyên không vừa ra mắt đầu tháng 7.2019, Lý Hoành Nghị và Triệu Lộ Tư trở thành hai cái tên được dân mạng xứ Trung hết mực săn đón.

Thị trường phim hè xứ Trung đang “nóng” hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện nhiều tác phẩm công phu như: Thần tịch duyên, Thân ái, nhiệt ái, Bi thương ngược dòng thành sông, Thời gian đều biết… quy tụ dàn diễn viên đình đám. Giữa nhiều tác phẩm đang ồ ạt tấn công màn ảnh Hoa ngữ, Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi nhất định nhờ câu chuyện tình yêu xuyên không lãng mạn nhưng không kém phần phức tạp với nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Đặc biệt, màn kết hợp ăn ý giữa cặp nhân vật chính Lý Hoành Nghị - Triệu Lộ Tư giúp tác phẩm được yêu thích hơn. Trên Douban - một trong những chuyên trang đánh giá phim nổi tiếng của Trung Quốc đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho cặp diễn viên chính vì quá hợp vai.

Sở hữu vẻ đẹp tựa nắng mai, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều sự chú ý của mọi người ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô từng đạt danh hiệu hoa khôi của Đại học Giao thông Tây Nam, Tứ Xuyên, hệ THPT. Đến năm 2016, Triệu Lộ Tư ra mắt trong vai trò diễn viên và sớm bộc lộ được tài năng thiên bẩm qua vai Mã Tuyết Vân trong Phượng tù hoàng, vai Mã Học Minh trong Tây Du Chi Tịch Đàn Dã Sử… Sự nghiệp diễn xuất của cô càng được ghi nhận hơn khi đảm nhận vai chính Lạc Phỉ Phỉ trong web drama Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Vẻ ngoài trong sáng, dễ gây thiện cảm và khả năng diễn xuất tự nhiên đã giúp Triệu Lộ Tư lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhất là khi gần đây, cô một lần nữa thể hiện thuyết phục vai Diệp Vân Thường trong Thanh Nang truyện.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng vẻ ngoài nhí nhảnh, diễn xuất đáng yêu của Triệu Lộ Tư rất phù hợp với vai nữ chính Xuân Hoa. Trên các diễn đàn trực tuyến, đa phần người xem dành lời khen cho Triệu Lộ Tư và thừa nhận diễn xuất của cô rất giống với những gì mà nhân vật Xuân Hoa được mô tả trong nguyên tác

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong phim Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Triệu Lộ Tự đảm nhận vai nữ chính Lôi Lôi có đam mê bất tận dành cho sách truyện, phim ảnh về chủ đề xuyên không. Một ngày, cô bất ngờ xuyên không về thời cổ đại và có thêm một cái tên khác là Hoa Tiểu Lôi, sau đổi tên thành Xuân Hoa. Hành tẩu giang hồ võ lâm trùng trùng nguy hiểm, vô tình chạm trán với tên đại ma đầu bị cả giang hồ truy sát Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị thủ vai), cô đã vô tình kết nghĩa huynh muội với hắn. Trước đó Xuân Hoa đã gặp và nên duyên cùng Tiêu Bạch nhưng lại bị “chồng hờ” lợi dụng như một quân cờ.

Nếu Triệu Lộ Tư gây thương nhớ nhờ sự nhí nhảnh cùng nhan sắc thoát tục thì Lý Hoành Nghi chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, ngoại hình bảnh bao. Lý Hoành Nghị ban đầu cũng gây chú ý nhờ thành công của vai Hàn Thất Lục trong web drama Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi hay các tác phẩm như: Thanh xuân của ai không mơ hồ, Nam thần chấp sự đoàn… Tuy nhiên, Thiên lôi nhất bộ Xuân Hoa Thu Nguyệt đánh dấu lần đầu tiên cựu thực tập sinh của SM Entertainment đóng vai nam chính phim cổ trang.

Lý Hoành Nghị nhận được nhiều phản hồi tích cực trong lần đầu đóng vai nam chính phim cổ trang

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Dẫu còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò mới, diễn xuất của nam thần họ Lý vẫn được người xem đánh giá cao vì sự tự nhiên, hài hước và lôi cuốn. Đặc biệt, màn kết hợp với Triệu Lộ Tư khiến Lý Hoành Nghị nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Hai nghệ sĩ trẻ hiện là một trong những cặp diễn viên được yêu thích nhất Hoa ngữ trong thời gian qua.

Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Thục Khách. Phim kể về chuyện tình tay ba giằng xé giữa Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị), Xuân Hoa (Triệu Lộ Tư), Tiêu Bạch (Ngô Tuấn Dư). Cả Thu Nguyệt lẫn Tiêu Bạch đều đem lòng yêu thương Xuân Hoa, nhưng tình cảm của họ luôn có sự mưu toan, suy tính và ai cũng muốn đem người đẹp ra làm quân cờ. Kẹt giữa trận chiến chính - tà, Xuân Hoa dần khám phá nhiều bí mật và nhìn ra bộ mặt thật của những người mình hằng yêu quý.

Cặp diễn viên chính được khen ngợi hết lời vì quá đẹp đôi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bộ phim nói trên không phải là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết quá đình đám, quy tụ dàn diễn viên hàng đầu Hoa ngữ, nhưng sức hút của cặp đôi Lý Hoành Nghị - Triệu Lộ Tư cùng nam thứ Ngô Tuấn Dư đã giúp Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt xếp vị trí thứ 5 trong số 10 phim chiếu mạng hot nhất kênh phim Youku. Không chỉ được cộng đồng mạng khen ngợi, phim còn vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng những tác phẩm hot nhất trên kênh chiếu độc quyền Youku, vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng như: Bi thương ngược dòng thành dòng sông, Cùng ba ba đi du học…

Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt được FPT Play mua bản quyền phát sóng với Trung Quốc và được cập nhật từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.