Lý Hải về miền Tây tìm bối cảnh quay 'Lật mặt 5'

24/09/2019 14:01 GMT+7

Bốn phần Lật mặt thu về gần 350 tỉ đồng, đạo diễn kiêm ca sĩ Lý Hải tiếp tục khởi động dự án Lật mặt 5 , dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ 30.4 năm sau.

Lật mặt: Nhà có khách ra mắt mùa hè vừa qua thu về 117,5 tỉ đồng, chính thức vào Top 4 phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Đây cũng trở thành series phim ''đánh đâu thắng đó'' trong lịch sử điện ảnh Việt Nam khi ba phần trước đều có doanh thu từ 70 tỉ đồng trở lên.
Tiếp đà thành công, Lý Hải quyết định cho ra mắt phần tiếp theo của chuỗi phim Lật mặt 5. Lấy bối cảnh tại chính miền Tây sông nước - quê hương nơi anh sinh ra và lớn lên, Lật mặt 5 vẫn do Lý Hải viết kịch bản đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn. Nếu ở Nhà có khách gây bất ngờ cho khán giả với thể loại ma hài “vừa sợ đến thót tim, lại vừa buồn cười đến đau bụng”, thì đến với phần phim thứ năm, đạo diễn Lý Hải tiết lộ sẽ chuyển sang thể loại hành động kết hợp hài tình huống.
Sau vai diễn phụ Bảy Chồn gây được nhiều thích thú cho khán giả trong phần 4, Lý Hải muốn nhường cơ hội cho các bạn trẻ

Ảnh: NVCC

Hiện tại, nam ca sĩ Trọn đời bên em đang ráo riết tìm kiếm và khai thác những gương mặt mới bởi anh quan niệm cơ hội là dành cho tất cả mọi người. “Chỉ cần có ngoại hình phù hợp, khả năng diễn xuất tròn vai, dù là gương mặt mới hay diễn viên tay ngang Lý Hải vẫn sẽ trao tặng cho họ những cơ hội lớn", anh chia sẻ. Phim chính thức casting ngày 6.10.
Khi được hỏi về khả năng liệu Lý Hải sẽ có một vai diễn trong Lật mặt 5, ông bố 4 con bày tỏ: “Hiện tại Lý Hải muốn tập trung vào vai trò phía sau ống kính nhiều hơn việc diễn xuất bởi Lý Hải muốn nhường cơ hội tỏa sáng lại cho lớp diễn viên trẻ. Dù không trực tiếp diễn xuất nhưng Lý Hải vẫn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm xương máu của mình để các em có thể làm tốt nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.