Lý Hải va đầu vào máy quay phim khi diễn cảnh đánh võ trên xe tải

22/04/2016 11:29 GMT+7

(iHay) Cú ngã đập mạnh đầu vào máy quay phim khiến nam ca sĩ Mơ ngày nắng mới phải vào viện khâu 5 mũi.

(iHay) Khi tự thực hiện pha đánh võ trên xe tải, Lý Hải bị trượt chân té ngã, đầu anh đập mạnh vào một máy quay phim được bố trí gần đó và bị tét một đường dài trước trán. 

>> Lý Hải đưa con trai 4 tuổi vào 'Lật mặt 2'
>> Lý Hải bầm dập vì cảnh đánh nhau trong 'Lật mặt 2'

Khi tự thực hiện pha hành động trên xe tải, Lý Hải bị té, đầu đập mạnh vào một máy quay phim 
Lý Hải tiếp tục khiến khán giả thót tim vì gặp sự cố trong phim Lật mặt 2. Với mong muốn người xem được thưởng thức những cảnh quay chân thật nhất, Lý Hải cùng dàn diễn viên luôn cố gắng tự thực hiện những cảnh quay hành động, mạo hiểm mà không phải nhờ đến cascadeur. 
Trước khi phim bấm máy, Lý Hải cùng các diễn viên đã tham gia khóa tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng để chuẩn bị cho những buổi ghi hình hành động nguy hiểm trên xe tải và xe hơi. Dù đã thuộc hàng U.50 nhưng thể lực của nam ca sĩ Mơ ngày nắng mới được đạo diễn hành động Tony đánh giá khá tốt.
Cũng theo Tony, người "bầm dập" nhất trong phim chính là Lý Hải. Ngoài tai nạn dẫn đến sự cố rạn 2 xương sườn vào tháng 11.2015, nam ca sĩ còn gặp phải 3 chấn thương nặng ở vai và đầu khiến anh phải nhập viện điều trị. 
Tuy gặp chấn thương liên tục nhưng Lý Hải vẫn tự mình thực hiện các pha hành động. Và lần này, khi đang thực hiện pha hành động đánh võ trên xe, anh không may bị ngã rất mạnh, va đầu vào máy quay phim dẫn đến bị tét một đường dài trên trán, phải vào bệnh viện khâu 5 mũi.
Sự cố khiến anh phải vào viện khâu 5 mũi
Lật mặt 2 là phim điện ảnh do Lý Hải viết kịch bản, đạo diễn, sản xuất và đóng vai chính. Nội dung phim xoay hai anh em cascadeur chuyên nghiệp Trung (Lý Hải đóng) và Thành (Hứa Minh Đạt đóng). Vì dự án phim mà họ tham gia bị ngừng quay, hai anh em rơi vào cảnh khó khăn. Từ đây, cả hai vô tình tham gia vụ buôn bán phạm pháp và dẫn đến những tình huống hiểm nguy khó lường. 

Với mức đầu tư khoảng 15 tỉ đồng, Lật mặt 2 sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hành động hoành tráng và chân thực nhất. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 6.5 tới. 
Lý Hải và Hứa Minh Đạt trong một cảnh quay hành động 
Anh tự mình thực hiện các pha đánh võ, mạo hiểm 
Vì vậy, sau phim Lật mặt 2, chấn thương của nam ca sĩ Mơ ngày nắng mới rất nhiều
Lý Hải thực hiện cảnh quay nhảy từ lầu 4 của một tòa nhà để giải cứu cho một em bé. Do tiếp đất sai tư thế, anh bị chấn thương cột sống và phải nhập viện để bác sĩ theo dõi
Cú ngã được quay cận cảnh
Dù có hỗ trợ nệm tiếp đất nhưng Lý Hải vẫn bị chấn thương
Anh được băng bó trước khi đưa đến bệnh viện
Một chấn thương khác ở tay và chân sau khi tự mình thực hiện cảnh mạo hiểm

Cánh tay đầy vết trầy xước của nam diễn viên chính Lật mặt 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.