Lý Hải nói gì về tin đồn sinh con thứ 5?

09/08/2019 15:37 GMT+7

Việc Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh chụp cùng một người đàn ông giống với Lý Hải trong phòng ấp con khiến dư luận hoài nghi chuyện giọng ca sinh năm 1968 có con thứ 5.

Mới đây, sau khi bà xã Thu Hương sinh bé thứ 3, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh chụp cùng con kèm theo dòng trạng thái xúc động: “Cảm ơn mẹ Sâm, Hào, Son đã cho bố hạnh phúc như bây giờ, Lần thứ ba làm bố nhưng cảm xúc hồi hộp lo lắng khi mẹ vào phòng sinh. Rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ luôn chăm sóc, yêu thương bốn mẹ con ngày nhiều hơn”.
Dòng trạng thái của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả chúc mừng giọng ca Nắm lấy tay anh khi anh có được hạnh phúc mà không ít người mơ ước. Một khán giả viết: “Làm bố mẹ hạnh phúc nhất là chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Nhìn thấy vợ vượt cạn thành công là vui mừng nhất của các ông chồng. Chúc mừng gia đình anh". “Từ ngày anh lấy vợ, thêm thần tượng anh hơn. Đúng là đàn ông tuyệt vời nhất khi yêu thương vợ con", một tài khoản chia sẻ.

Lý Hải và vợ vừa có chuyến du lịch tại châu Âu. Cả hai chưa có kế hoạch cho chuyện sinh thêm con

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong bức ảnh là người đàn ông ngồi cạnh Tuấn Hưng có vẻ ngoài giống với ca sĩ Lý Hải. Đặc biệt, cuối dòng trạng thái, Tuấn Hưng viết: “Vô tình ngồi cùng phòng ấp con với anh Lý Hải" khiến nhiều người thêm phần hoài nghi về việc giọng ca sinh năm 1968 cùng bà xã có bé thứ 5. Dưới dòng trạng thái của Tuấn Hưng, nhiều khán giả hoài nghi về việc này. “Có phải là anh Lý Hải không vậy? Hình như vợ anh sinh bé này là bé thứ năm?”, một cư dân mạng thắc mắc.
Trả lời Thanh Niên, đại diện ca sĩ Lý Hải phủ nhận thông tin này. Phía nam ca sĩ cho biết có lẽ vì thấy nhân vật trong bức ảnh có nhiều nét giống với Lý Hải nên Tuấn Hưng mới đùa vui trên trang cá nhân. Hiện tại, nam ca sĩ vừa có chuyến du lịch cùng bà xã ở châu Âu về. Đồng thời, người này cho biết phía nam ca sĩ chưa có kế hoạch cho chuyện sinh thêm em bé.
Minh Hà và Lý Hải kết hôn vào tháng 11.2010. Trải qua 9 năm gắn bó, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên 4 người con. Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch, vun vén tổ ấm. Lý Hải cũng tích cực hoạt động nghệ thuật ở vai trò nhà sản xuất phim và luôn được bà xã hỗ trợ hết mình trong công việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.