Lý Hải - Minh Hà dự trao giải Nhà biên kịch tài năng 2017

08/09/2017 11:53 GMT+7

Hơn ba tháng kể từ lúc phát động, cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017 đã đi đến chặng cuối. Tại lễ trao giải diễn ra tối 7.9, tên của ba thí sinh sở hữu kịch bản xuất sắc nhất đã được xướng lên.

Lễ trao giải có sự góp mặt của các nhà làm phim hàng đầu Việt Nam như đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn Lê Thanh Sơn, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, nhà sản xuất/diễn viên Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà... Sau Lật mặt 1 và 2 đều đem lại doanh thu ''khủng'' cho Lý Hải, hai vợ chồng rất hào hứng tìm kiếm kịch bản hay với vai trò nhà sản xuất phim. Anh tiết lộ con số thực hiện phim Lật mặt 3 sẽ không dưới 15 tỉ đồng.
Trong số sáu thí sinh góp mặt tại lễ trao giải, chỉ có ba người được xướng tên. Giải Vàng thuộc về Võ Anh Vũ với ý tưởng kịch bản Con đường. Giải Bạc thuộc về Võ Thị Hoàng Yến với ý tưởng Chúng ta còn là của nhau. Giải Đồng thuộc về Hồ Thúc An với ý tưởng Vườn Hạ Huyền. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng cùng cơ hội "hiện thực hóa" ước mơ bên cạnh những nhà sản xuất phim hàng đầu Việt Nam.
Cuộc thi gồm ba giai đoạn, trong đó, giai đoạn đầu lọc ra 24 ý tưởng trong số gần 4.000 ý tưởng gửi về. Ở giai đoạn hai, thí sinh tiếp tục tham gia khóa huấn luyện cùng các nhà làm phim uy tín và được hướng dẫn phát triển ý tưởng thành kịch bản. Qua giai đoạn ba, chỉ sáu kịch bản xuất sắc được thuyết trình trước nhà sản xuất trong nước để chọn ra kết quả cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.