Lý Hải khiến mẹ xúc động khi đưa vợ con về thăm nhà

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/05/2018 11:24 GMT+7

Tham gia ghi hình chương trình Việt Nam tươi đẹp , Lý Hải đã đưa cả gia đình về quê nhà ở Tiền Giang. Chuyến về thăm bất ngờ đã khiến mẹ Lý Hải năm nay hơn 90 tuổi, không giấu được xúc động.

Lý Hải sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang. Nơi đây chứa đựng cả một bầu trời tuổi thơ đầy kỷ niệm của anh. Chính vì thế, khi biết chương trình Việt Nam tươi đẹp sẽ đến thăm vùng đất này, nam ca sĩ vô cùng hào hứng tham gia. Đây cũng là chuyến du lịch đầu tiên của gia đình Lý Hải sau thành công của phim Lật mặt 3
Giữ bí mật với gia đình ở quê nên sự trở về bất ngờ của giọng ca Trọn đời bên em đã khiến mẹ của anh bật khóc vì xúc động. Mẹ Lý Hải năm nay đã ngoài 90 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn. Nam ca sĩ lại là con út trong gia đình nên rất được bà cưng chiều.
Tại đây, Lý Hải cũng được dịp chia sẻ về thời còn đi học ở ngôi trường đầu làng. Anh hào hứng giới thiệu với mọi người trong ê-kíp về dòng sông thuở bé hay ra chơi hay con đường rợp bóng mát mà chiều chiều nam ca sĩ hay đá banh cùng bạn bè trong xóm.
Vân Trang giúp vợ chồng Lý Hải thực hiện bộ ảnh "hấp hôn" tại quê nhà
Diễn viên Vân Trang cũng đồng hành trong chuyến đi lần này khi về thăm quê ngoại của cô. Nữ diễn viên đã được cả gia đình Lý Hải chiêu đãi trái cây trong khu vườn rộng lớn. Ngược lại, cô cũng xuống bếp làm món hủ tiếu Mỹ Tho để thiết đãi gia đình nam ca sĩ.
Đặc biệt, trong chuyến đi này, vợ chồng Lý Hải đã cùng thực hiện bộ ảnh "hấp hôn" tại ao sen Gò Me, một địa điểm nổi tiếng lãng mạn ở Tiền Giang, với sự hỗ trợ của Vân Trang. Nam ca sĩ còn bất ngờ hái sen tặng bà xã và thú nhận đây là lần đầu tiên tặng hoa cho vợ mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.