Lý Hải hoảng loạn vì bị giang hồ truy sát trong 'Lật mặt 5'

16/01/2020 08:46 GMT+7

Mặc dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong trailer ‘Lật Mặt: 48H ’, Lý Hải gây sốc khi đạp xe chở một nhóm người, chạy trốn khỏi nhóm giang hồ hung hãn.

Lý Hải tiếp tục gây bão khi trình làng phần 5 của sêri Lật Mặt đình đám với tên gọi Lật Mặt: 48H, hé lộ cuộc chiến sinh tử giữa Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa và Huỳnh Đông. Đặc biệt, trailer của phim tiết lộ nhiều phân cảnh hành động hoành tráng, nhưng không kém phần rùng rợn.
Mở đầu với khung cảnh yên bình ở miền Tây sông nước, trailer Lật Mặt 5 gây chú ý với câu đón khách chân phương của Mạc Văn Khoa: “Trời ơi, hẹn năm lần bảy lượt bữa nay mới xuống nhà em đấy”. Tuy nhiên, nhịp phim nhanh chóng thay đổi và trở nên cao trào khi vợ chồng Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân bị cuốn vào hành trình rượt đuổi nghẹt thở trước sự truy lùng gắt gao của Huỳnh Đông.

Lý Hải xuất hiện chóng váng trong trailer Lật Mặt 5.

Ảnh: ĐPCC

Song, bộ phim dường như hé lộ mối thù không đội trời chung giữa hai tuyến nhân vật, qua lời thoại gây rùng mình của Mạc Văn Khoa: “Cửa trước là cửa chết”, khi cả nhóm đang trốn chạy. Ngoài ra, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra bóng dáng của ca sĩ Lý Hải xuất hiện chớp nhoáng trong phim với vai trò cứu trợ nhưng sau đó cũng bị vạ lây. Tuy nhiên, sự góp mặt bí ẩn của anh trong phim để lại nhiều nghi vấn về danh tính của nhân vật cùng diễn biến tiếp theo của câu chuyện thông qua hàng loạt tình tiết gây cấn.

Lý Hải gây sốc khi bị giang hồ truy sát.

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những tên tuổi từng làm nên thành công cho thương hiệu Lật Mặt, góp mặt trong phần này còn có sự xuất hiện bất ngờ của hai “đả nữ” đầy triển vọng: Ốc Thanh Vân hay Lê Hạ Anh. Ngoài ra, những gương mặt đình đám được khán giả yêu thích cũng xuất hiện như: Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên.

Mạc Văn Khoa, Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm chạy trốn khỏi sự truy sát của băng đảng Huỳnh Đông.

Ảnh: ĐPCC

Đặc biệt, vai nam chính được đạo diễn Lý Hải tin tưởng trao cho Võ Thành Tâm, nam diễn viên từng gây bão với loạt phim truyền hình ăn khách trước đó. Không chỉ thu hút bởi ngoại hình điển trai, anh còn có phong cách diễn xuất đa dạng với những vai diễn tâm lý phức tạp. Chia sẻ về quá trình thủ vai, Võ Thành Tâm tiết lộ: “Dù đã tập võ từ trước, tôi vẫn phải tiếp tục ôn luyện liên tục trong suốt 2 tuần không ngừng nghỉ trước khi bấm máy”.
Được biết, ngoài vai trò diễn viên, Lý Hải còn đóng vai trò đạo diễn kiêm biên kịch trong Lật Mật: 48H. Ngoài ra, giọng ca Trọn đời bên em còn cho biết tác phẩm lần này không chỉ tập trung vào yếu tố hành động mà còn ẩn chứa thông điệp chân thành về tình cảm gia đình. Bởi lẽ, đối với Lý Hải, đề tài gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là nguồn cảm hứng: “Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người tôi”.
 

Ốc Thanh Vân và Võ Thành Tâm đóng vai vợ chồng trong Lật Mặt: 48H.

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên chia sẻ về quá trình bấm máy tại bối cảnh miền Tây sông nước. Tiết lộ với Thanh Niên, Lý Hải thổ lộ mặc dù việc ghi hình trên sông nước thường gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm và tốn kém hơn quay phim trên địa hình đồng bằng, nhưng dự án điện ảnh này không chỉ là một bộ phim tâm huyết mà còn là món quà chân thành mà anh muốn dành tặng cho chính mình và người hâm mộ.
Trước đó, bà xã Minh Hà từng khiến dư luận chú ý khi đăng tải đoạn video về hậu trường của đoàn phim. Cụ thể, cô tiết lộ những khó khăn trong thời gian bộ phim diễn ra: “Đoàn phim không chỉ có diễn viên cực khổ, cả êkíp và các tổ sản xuất phải làm việc rất cực. Các anh em phải làm 24/24, không được nghỉ và phải làm liên tục. Khi làm phim, nhiều người nghĩ là làm nghệ thuật thì không cần tay chân lao động, nhưng có rất nhiều những thiết bị phải khuân vác và lắp ráp mỗi ngày”.
Dự kiến, bộ phim điện ảnh Lật Mặt: 48H của Lý Hải sẽ ra mắt công chúng vào dịp lễ 30.4.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.