Lý Hải đạp xe lôi, chở vợ con du xuân ở miền Tây

20/01/2020 14:05 GMT+7

Vợ chồng Lý Hải khiến người hâm mộ thích thú khi cùng các con trong trang phục áo bà ba chụp ảnh Tết với dàn diễn viên trong Lật Mặt: 48H như: Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa,…

Đạo diễn Lật Mặt: 48H gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh mừng Tết Nguyên đán với trang phục áo bà ba giản dị cùng khăn rằn. Đáng chú ý, đồng hành cùng anh là bà xã Minh Hà và 4 con. Các thành viên trong gia đình Lý Hải hoá thân thành gia đình nông dân với bối cảnh miền Tây sông nước cùng những bộ trang phục sắc màu khiến khán giả hào hứng.
Bên cạnh đó, giọng ca Trọn đời bên em cũng chia sẻ rằng anh muốn dành những lời chúc tốt đẹp cũng như không khí vui vẻ đến khán giả và người hâm mộ thông qua những khoảnh khắc vui tươi trong bộ ảnh.

Lý Hải, Minh Hà và 4 con rạng rỡ chào xuân trong bộ ảnh Tết ở miền Tây

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, những bộ cánh sặc sỡ này cũng được dàn diễn viên trong tác phẩm của nam đạo diễn khoe sắc. Đây được xem là một trong những điểm đặc biệt của đoàn phim Lật Mặt: 48H khi tranh thủ thực hiện bộ ảnh Tết lúc phim bấm máy. Xuất hiện trong loạt ảnh mừng năm mới còn có các diễn viên như: Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Quách Ngọc Tuyên, Hùng Chilhuyn… Đặc biệt, dàn diễn viên còn khéo léo lựa chọn các đạo cụ đặc trưng để tạo dáng trong ngày Tết…
Chia sẻ về dự án đặc biệt này, Lý Hải cho biết anh đã dành hơn một năm “thai nghén” và chăm chút cho kịch bản của Lật Mặt: 48H. Ngoài ra, nam diễn viên cũng gây sốc khi cho biết mình sẽ tham gia diễn xuất trong tác phẩm này. Ngoài ra, phía nhà sản xuất của phim cũng tiết lộ đây là dự án điện ảnh hành động, tâm lý kết hợp hài hước, thương hiệu làm nên sê-ri Lật Mặt trước đó.

Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cùng 4 con xuất hiện trong bộ ảnh Tết miền Tây

Ảnh: NVCC

 
Bên cạnh đó, phim vẫn giữ lại mốt số chi tiết đậm dấu ấn Lý Hải, đồng thời ẩn chứa thông điệp chân thành về tình cảm gia đình. Theo như chia sẻ của Lý Hải, đề tài gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là cảm hứng sáng tạo vô hạn của anh: “Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người tôi”, anh chia sẻ.
Mới đây, teaser của phim gây sốc khi tiết lộ nhiều phân cảnh hành động hoành tráng, nhưng không kém phần rùng rợn. Mở đầu với khung cảnh yên bình ở miền Tây sông nước, trailer Lật Mặt 5 gây chú ý với câu đón khách chân phương của Mạc Văn Khoa: “Trời ơi, hẹn năm lần bảy lượt bữa nay mới xuống nhà em đấy”. Tuy nhiên, nhịp phim nhanh chóng thay đổi và trở nên cao trào khi vợ chồng Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân bị cuốn vào hành trình rượt đuổi nghẹt thở trước sự truy lùng gắt gao của Huỳnh Đông.

Vợ chồng Lý Hải cùng đoàn phim Lật Mặt: 48H gây bất ngờ với bộ ảnh xuân đầy sắc màu

Ảnh: NVCC

Chỉ trong vài ngày trình làng, đoạn giới thiệu này đã thu về hàng ngàn lượt tương tác. Đa phần khán giả bày tỏ sự bất ngờ với những góc quay và tình tiết kịch tính và “căng não” trong phim, đặc biệt là những màn đối đầu của các tuyến nhân vật không khoan nhượng. Đáng chú ý, Lật Mặt: 48H được đặt trong bối cảnh miền Tây sông nước, cũng gợi nhiều tò mò về dụng ý của Lý Hải.
Hiện tại, dự án phim điện ảnh Lật mặt: 48H đang bắt đầu tiến hành thực hiện phần hậu kỳ. Chia sẻ về kinh phí thực hiện, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà từ chối tiết lộ. Được biết, ngoài vai trò diễn viên, Lý Hải còn đóng vai trò đạo diễn kiêm biên kịch trong tác phẩm.
Dự kiến, bộ phim điện ảnh Lật Mặt: 48H của Lý Hải sẽ ra mắt công chúng vào dịp lễ 30.4.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.