Lý do Phương Thanh hủy tiết mục 'đối đầu' với Đông Nhi

02/09/2016 16:08 GMT+7

(iHay) 'Chị Chanh' vắng mặt trong chương trình MTV Connection tháng 9 (tối 1.9) vì phải ra Bắc chịu tang người thân.

(iHay) Hủy show vào phút chót, Phương Thanh khiến nhiều người hoài nghi về việc rút lui khi phải đối đầu Đông Nhi trên sân khấu MTV Connection diễn ra vào tối 1.9. Chỉ sau khi được 'chị Chanh' chia sẻ lý do thật sự, nhiều người bày tỏ cảm thông, chia buồn cùng nữ ca sĩ.

>> Bảo Anh ôm cứng Bảo Thy ăn mừng sinh nhật trên sân khấu
>> Sao Việt vừa tranh thủ chạy sô vừa tung tăng vui lễ 2.9

Phương Thanh vắng mặt trong chương trình MTV Connection tháng 9 (tối 1.9) vì phải về Bắc chịu tang người thân - Ảnh: FBNV
Bên cạnh cuộc "so găng” giữa các cặp đôi Bảo Thy - Bảo Anh, Suni Hạ Linh - Lukas, nhóm Lip B - Passion, Phương Thanh và Đông Nhi chính là cặp đôi được trông chờ nhiều nhất trong MTV Connection với chủ đề Battle of The Stars vào tối 1.9 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (TP.HCM). Việc Phương Thanh hủy show vào phút chót khiến nhiều người hụt hẫng, "đoán già đoán non" rằng "chị Chanh" sợ "lép vế" trước đàn em Đông Nhi nên chủ động rút lui trước giờ G. 
Sau đó, mọi chuyện mới vỡ lẽ khi Phương Thanh đột ngột thay đổi hình ảnh đại diện lẫn cover trên Facebook cùng dòng status cho biết: "Xin lỗi cả nhà, show ngày 1.9 Chanh không tham gia được vì gia đình mới có người mất. Chanh phải về Bắc chịu tang. Hẹn cả nhà một dịp khác".

Sự vắng mặt đột ngột của Phương Thanh ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến “bảng đấu” của MTV Connection. Tuy nhiên, đây là trường hợp bất khả kháng. May mắn là dù vắng Phương Thanh nhưng Đông Nhi vẫn xác nhận tham gia với các tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu.
Dù vắng bóng 'Chị Chanh', Đông Nhi vẫn một mình thực hiện tiết mục 
Buổi biểu diễn của cô được đầu tư công phu 

Về phía Phương Thanh, dù không trực tiếp tham gia nhưng cô vẫn ủng hộ tinh thần cho các đàn em của mình. Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ Trống vắng nhấn mạnh: “Đông Nhi là một trong những trường hợp đang dẫn đầu xu hướng thể loại nhạc trẻ với ngoại hình đẹp, hiện đại và giọng hát tốt. Hơn nữa, với Phương Thanh, Nhi là một cô gái rất quyết liệt, có tâm với nghề".
"Chị Chanh" tiếp tục khen Đông Nhi: "Giai đoạn này đang là giai đoạn đỉnh điểm chín muồi mọi mặt, Nhi xứng đáng là thần tượng của giới trẻ bây giờ. Là người đi trước, Phương Thanh cảm thấy vui mừng với những thành tựu mà Đông Nhi có được sau chừng ấy năm bền bỉ với nghề và hy vọng Nhi sẽ có một đêm bùng nổ với khán giả của MTV Connection”. 

Những màn vũ đạo đẹp mắt, sôi động của Đông Nhi làm mãn nhãn khán giả
Cô hát dưới sự reo hò phấn khích của hàng ngàn người hâm mộ tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (TP.HCM)

MTV Connection tháng 9 với chủ đề Battle of The Stars - Siêu sao đối đầu còn nhiều yếu tố hấp dẫn với 3 bảng đấu gồm Band Battle với sự tham gia của Lip B và Passion; Newbie Battle bao gồm Suni Hạ Linh và Lukas; Đặc biệt là bảng đấu Girl Battle của Bảo Anh - Bảo Thy. Với nhiều khán giả, đây là bảng đấu hấp dẫn giữa hai nàng công chúa V-Pop khi cả hai đều mang phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Bảo Thy khoe dáng nhảy sexy, nuột nà
Cô tự tin trình diễn ca khúc Give me your love
 Bảo Anh đã cùng Bảo Thy hoán đổi hai bản hit Anh muốn em sống sao Quay lưng đi
Cả hai thân thiết ôm nhau sau khi trình diễn xong tiết mục
Bảo Anh trình diễn hai bản hit thành công nhất trong năm của cô đó là Lần đầu Trái tim em cũng biết đau
Nữ ca sĩ gợi cảm với trang phục cắt, xẻ táo bạo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.