Lý do Hồ Quỳnh Hương run rẩy khi chọn 'cứu' Dương Khắc Linh

08/08/2016 11:58 GMT+7

(iHay) Cũng trong đêm thi này, Hồ Quỳnh Hương và giám khảo Thanh Lam tiếp tục né tránh nhau trong hậu trường.

(iHay) Cũng trong đêm thi này, Hồ Quỳnh Hương và giám khảo Thanh Lam tiếp tục né tránh nhau trong hậu trường.

Hồ Quỳnh Hương được ê-kíp bật mí bị sốt xuất huyết từ sáng 7.8
Sau lùm xùm với 'đàn chị' Thanh Lam vẫn chưa có hồi kết thì Hồ Quỳnh Hương lại dính tiếp scandal với Mỹ Tâm. Cụ thể là sau khi tham gia một chương trình ca nhạc, chị gái Hồ Quỳnh Hương và stylist của nữ ca sĩ Quảng Ninh đã lên tiếng “tố” Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao, đi trễ và ăn mặc "sến".
Sau khi gây xôn xao dư luận làm dấy lên cuộc tranh cãi dữ dội của fan hai nữ ca sĩ thì dòng status đã được chị gái Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc xóa đi. Nếu phía Mỹ Tâm giữ im lặng thì Hồ Quỳnh Hương viết trên trang cá nhân: "Thôi mà, rất biết mọi người thương Hương, nhưng với Hương mọi thứ bây giờ là rất đơn giản... Mười mấy năm trong nghề đã nếm đủ rồi, giờ Hương chỉ muốn bình thường nhất để có cảm hứng ca hát phục vụ khán giả thôi, Hương không muốn gì hơn thế... Nếu thương Hương thì hãy đơn giản mọi việc để Hương không khó xử nhé...".
Tối qua 7.8, mặc những scandal vây quanh Hồ Quỳnh Hương vẫn thoải mái xuất hiện khá sớm tại The X-Factor. “Tháp tùng” nữ ca sĩ chính là chị gái và stylist đã lên tiếng chỉ trích Mỹ Tâm trước đó. Tuy nhiên thần sắc của người đẹp không rạng rỡ lắm. Khi màn cuối cùng diễn ra với sự bầu chọn của các HLV để tìm thêm một thí sinh vào vòng an toàn, HLV Hồ Quỳnh Hương đã quyết định “cứu” Dương Khắc Linh, nhưng cô khá run rẩy, bàn tay run bần bật. Khi được hỏi, ê-kíp của nữ ca sĩ cho biết cô bị sốt xuất huyết trước đó nên hơi run, không đến được buổi duyệt chương trình sáng cùng ngày. Và việc Hồ Quỳnh Hương đã dồn phiếu của mình vào nhóm S-Girls của đội Dương Khắc Linh để nhóm này với 2 phiếu bầu an toàn bước vào đêm bán kết được cho sẽ khiến cho xung đột của cô và Thanh Lam gia tăng.
Lí do mà Hồ Quỳnh Hương đưa ra cứu team Dương Khắc Linh rằng cô thấy nếu S-Girls không có mặt ở vòng sau thì Nhân tố bí ẩn sẽ thiếu đi màu sắc của mô hình nhóm nhạc trong khi S-Girls là đại diện nhóm nhạc duy nhất đến thời điểm này giữa 4 thí sinh đơn ca
Mặt Hồ Quỳnh Hương khá đỏ do bị sốt cao
Hồ Quỳnh Hương và học trò Minh Như
Trong lần xuất hiện này, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục ở cạnh học trò Minh Như. Tùng Dương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh mỗi người mỗi nơi đến sát giờ lên sóng họ mới tiến về cánh gà chờ ra “ghế nóng”.
Thanh Lam ở trong hậu trường với học trò Kiều Diễm
Mãi khi đến lên sóng các giám khảo mới xuất hiện cùng nhau
Kết quả, Tuấn Phương, Adam và nhóm S-Girls lọt top nguy hiểm. Tuy nhiên, nhóm S-Girls nhận được hai sự lựa chọn từ giá khảo Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương nên giành quyền đi tiếp, Tuấn Phương là thí sinh may mắn nhận được sự bình chọn của khán giả. Và như vậy Adam của HLV Thanh Lam là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình. Bán kết của chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 13.8.2016 trên kênh VTV3.
Học trò Thanh Lam là người phải chia tay đêm thi tứ kết này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.