Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền rủ Huỳnh Hiểu Minh mở nhà hàng lẩu

09/02/2014 23:27 GMT+7

(iHay) Ba ngôi sao lớn của màn ảnh Trung Quốc đã cùng bắt tay đầu tư vào nhà hàng ăn uống.

(iHay) Ba ngôi sao lớn của màn ảnh Trung Quốc đã cùng bắt tay đầu tư vào nhà hàng ăn uống sau khi xem xong bộ phim American Dreams in China.

>> Điểm danh sao Hoa ngữ đón bé Ngựa trong năm 2014
>> Muôn kiểu đón Tết của sao Hoa ngữ

 
Lý Băng Băng , Nhậm Tuyền, Huỳnh Hiểu Minh lần đầu hợp tác làm ăn

Theo tờ Ming Pao, Lý Băng Băng và bạn thân Nhậm Tuyền sau khi cùng xem xong American Dreams in China (Giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc) đã quyết định đầu tư vào một nhà hàng và mời ngôi sao đóng phim này là Huỳnh Hiểu Minh cùng góp vốn.

Bộ phim American Dreams in China có nội dung ba người bạn thân đã cùng làm việc với nhau để thành lập công ty và cách mà tình bạn của họ tồn tại trong thế giới kinh doanh.

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền rất hào hứng với dự án này ở cùng có mặt tại Bắc Kinh nhân sự kiện khai trương. Nhà hàng chuyên về lẩu, một trong những loại hình kinh doanh ăn uống phổ biến tại Trung Hoa, được ba ngôi sao “bảo chứng” tên tuổi nên những ngày đầu được sự quan tâm của báo giới và fan hâm mộ.

Lý Băng Băng tiết lộ rằng thời học đại học, Nhậm Tuyền từng vay mình 40 ngàn nhân dân tệ (hơn 130 triệu đồng) để mở nhà hàng. Lo lắng bạn kinh doanh khó khăn, Lý Băng Băng không tính lãi suất. Trước sự ngạc nhiên của cô, nhà hàng của Nhậm Tuyền phất lên rất nhanh và trả lại khoản vay cho cô ngay sau đó. Tự tin với kỹ năng quản lý nhà hàng của diễn viên Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Lý Băng Băng đã không ngần ngại đầu tư vào nhà hàng lẩu lần này.

Ngoài liên doanh nhà hàng, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền còn hợp tác đầu tư chung bộ phim Zhang Zhen’s Stories. Lý Băng Băng nói đùa rằng Huỳnh Hiểu Minh đã không được mời tham gia đầu tư vào bộ phim vì vắng mặt ở lễ khai trương nhà hàng lẩu ở Bắc Kinh vừa qua. Người đẹp họ Lý cũng tiết lộ lợi nhuận từ nhà hàng sẽ được chia đều cho cả ba.

 


Bên trong nhà hàng lẩu của ba ngôi sao đại lục - Ảnh: Ming Pao

Nguyễn Thủy

>> Sao Hoa ngữ rực rỡ mừng Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt
>> Sao Hoa ngữ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường
>> Sao Hoa ngữ khó xử khi bị 'mật phục' tận nhà vệ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.