Lý Băng Băng đã chia tay bạn trai kém 16 tuổi?

05/03/2020 22:15 GMT+7

Sau khi chia tay bạn trai kém tuổi, Lý Băng Băng được phát hiện đi ăn cùng bạn bè trong đó có người đàn ông lạ mặt. Hai người có những cử chỉ vô cùng thân mật.

Theo Sohu, tin tức Lý Băng Băng đã chia tay bạn trai kém 16 tuổi sau 4 năm hẹn hò được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Nữ diễn viên cho rằng người tình kém 16 tuổi Hứa Văn Nam không nghiêm túc khi hẹn hò và có ý đồ xấu với cô. Sau một lần gặp gỡ tại quán bar của đạo diễn Đỗ Thuần, Hứa Văn Nam đã lên kế hoạch theo đuổi Lý Băng Băng vì biết đến danh tiếng của cô từ trước. Ngoại hình đúng chuẩn mỹ nam cùng sự ga lăng của anh đã khiến nữ diễn viên xiêu lòng. Tuy nhiên rạn nứt bắt đầu xuất hiện khi Lý Băng Băng phát hiện clip nóng của cả hai đã bị lộ vì chủ nợ đến tìm Hứa Văn Nam rồi lấy đi điện thoại của anh này. Biết chuyện, cô vô cùng đau khổ và quyết định giúp Hứa Văn Nam trả 10 triệu nhân dân tệ tiền nợ, đồng thời dứt khoát chia tay với anh.
Trong một năm qua, nữ diễn viên Thiên hạ vô tặc đã không còn xuất hiện bên bạn trai. Thay vào đó, paparazzi lại chụp được hình ảnh nữ diễn viên xuất hiện tại một khách sạn cao cấp ở Bắc Kinh. Khi ra về, cô được một người đàn ông ôm vai chào tạm biệt rất tình cảm và Lý Băng Băng cũng không hề né tránh. Được biết, nhóm bạn của mỹ nhân họ Lý toàn những nhân vật có máu mặt trong giới giải trí Trung Quốc, trong đó có Vu Đông, chủ tịch của một công ty giải trí lớn, ông xã của ngôi sao Tây Du Ký Kim Xảo Xảo.
Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho nữ diễn viên khi đã 47 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn. Khi tin tức cô hẹn hò với Hứa Văn Nam xuất hiện, nhiều ý kiến cho rằng anh này chỉ lợi dụng danh tiếng của Lý Băng Băng, tuy nhiên cặp đôi vẫn bền chặt cho đến cuối năm 2018. Hiện tại cô vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.